Giải Trí

Park Yoochun 'bức xúc' trước những nghi ngờ: Đại diện pháp lý vào cuộc liền bác bỏ và cảnh cáo truyền thông đưa tin sai lệch

Bảo Khoa
Chia sẻ

Đại diện pháp lý của nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun lên tiếng trước những nghi ngờ liên tục xảy đến với anh.

Vào ngày 18 tháng 4, phía đại diện hợp pháp của ca sĩ, diễn viên Park Yoochun đã đứng ra trả lời báo chí về những nghi ngờ liên tục xảy đến khi dư luận độc đoán cho rằng nam ngôi sao đang cố gắng “loại bỏ bằng chứng” từ việc cạo tóc của mình. Hơn nữa, đại diện pháp lý của Yoochun còn đưa ra lời tuyên bố: “Yoochun đã trải qua việc tẩy lông trên các bộ phận của cơ thể theo định kỳ, kể từ khi anh ấy trở nên bận rộn như một thần tượng. Cảnh sát đã thu được nhiều bằng chứng về tóc qua những sợi lông trên chân của Yoochun, chưa bao giờ bị cạo, đến chân tóc để gửi bằng chứng xét nghiệm”.

Ngoài ra bên phía đại diện còn cho biết thêm: “Chúng tôi rất lo lắng bởi số lượng bài báo truyền thông đưa tin chưa được xác nhận, nội dung đầu cơ như thể chúng là sự thật khi Yoochun vẫn đang ở giữa câu hỏi của cảnh sát. Xin vui lòng tạm dừng tất cả các báo cáo đầu cơ”. Đồng thời trong cùng một ngày, theo phía văn phòng cảnh sát tỉnh Nam Kyeonggi, hiện tại Yoochun đã được triệu tập lần thứ hai để cảnh sát bắt đầu cuộc thẩm vấn điều tra.

Được biết nam ca sĩ, diễn viên xuất hiện tại văn phòng cảnh sát tỉnh Kyeonggi vào khoảng 10 giờ sáng (KST) và hiện đang trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát, dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho đến tối nay. Được biết cách đó một ngày, Yoochun cũng tham gia vào cuộc thẩm vấn đầu tiên của cảnh sát trong khoảng 9 tiếng đồng hồ, sau khi vị hôn thê cũ là Hwang Hana cáo buộc anh ta cung cấp cho cô ma túy bất hợp pháp và cũng tự mình tham gia vào cuộc chơi “phê pha” ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất