Giải Trí

Park Yoochun bị cô gái đầu tiên tống tiền gần 20 tỷ đồng

Thủy Linh
Chia sẻ

Cô Lee - Người đầu tiên tố cáo Park Yoochun xâm hại tình dục trước đó đã liên lạc với công ty quản lý của nam ca sĩ này và đòi bồi thường 1 tỷ won gần 20 tỷ VNĐ.

Nam nghệ sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun đang trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian gần đây do bị cáo buộc có hành vi xâm phạm tình dục với 4 cô gái. Mới đây, kênh Chanel A đã đưa tin, phía Yoochun và công ty quản lý C-JeS Entertainment đã đưa ra đòn phản pháo đầu tiên bằng cách khởi kiện lại cô gái A - người đầu tiên tố anh vào ngày mùng 10/6.

Trong đơn tố cáo có ghi lại một tình tiết rằng “Cô gái đó nói sẽ đến Trung Quốc sống nên đã yêu cầu phía tôi số tiền là 1 tỷ won (gần 20 tỷ VNĐ)”.

Theo tình tiết mới nhất, Park Yoochun đã bị tống tiền trước khi bị kiện xâm hại tình dục.

Theo tình tiết mới nhất, Park Yoochun đã bị tống tiền trước khi bị kiện xâm hại tình dục.

Ngày 7/6, 3 ngày sau thời gian bị tình nghi xâm phạm, phía quản lý của Park Yoochun nhận được cuộc gọi bất ngờ từ phía cô A. Cô gái này đưa ra yêu cầu thỏa thuận với C-JeS Ent. trước khi tố cáo với cảnh sát. Cô A nói rằng “Do đã bị xâm hại tình dục nên tôi không thể tiếp tục sinh sống tại Hàn Quốc, tôi sẽ sang Trung Quốc sống”. Sau đó, yêu cầu khoản tiền bồi thường thiệt hại là 1 tỷ won.

Tuy nhiên, ngày 10/6, người ngồi thỏa thuận với phía công ty quản lý chàng diễn viên họ Park không phải là cô gái A mà là bạn trai cô B và người C thuộc một tổ chức xã hộ đen. Người C nói rằng “Chúng tôi có thể giảm giá xuống 500 triệu won”. Thế nhưng, phía Park Yoochun đã từ chối đề nghị này và cùng ngày hôm đó, nam nghệ sĩ đã bị tố cáo tại đồn cảnh sát.

Sau khi cung cấp thông tin này, C-JeS Entertainment đã quyết định khởi kiện cô A, bạn trai cô anh B và người đi cùng C với hai tội danh: Vu khống và đe dọa tội tống tiền. Park Yoochun cũng có kế hoạch tố cáo 3 người phụ nữ còn lại đã lên tiếng cho rằng anh xâm hại tình dục họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất