Giải Trí

Nguyên nhân khiến Park Woo Jin (AB6IX) không thể xuất hiện trên sân khấu biểu diễn

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau khi mở đầu lễ trao giải Hàn Quốc vào tối 16/11/2019 với màn trình diễn solo, Park Woojin (AB6IX) vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân tái phát.

Đại diện từ công ty Brand New Music của nhóm nhạc AB6IX đã đưa ra lời giải thích cho sự vắng mặt của Park Woo Jin. Trong buổi trình diễn tại lễ trao giải Hàn Quốc diễn ra vào tối ngày 16/11/2019, WooJin đã không xuất hiện cùng các thành viên còn lại trong nhóm.

Lễ trao giải Hàn Quốc được tổ chức tại Gocheok Sky Dome ngày 16/11. Park Woo Jin đã mở đầu lễ trao giải với màn trình diễn solo, và sau đó nhóm nhạc AB6IX xuất hiện trên sân khấu để trình diễn ca khúc mới của họ, “Bline for love.”

Tuy nhiên, fan nhanh chóng nhận ra Park Woo Jin đã không ở trên sâu khấu cùng với những thành viên còn lại. Họ đã bày tỏ nỗi lo lắng của mình cho thần tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc, và nhanh chóng có được lời hồi đáp.

Đại diện của nhóm nhạc, Brand New Music, đã trả lời về sự việc này trên Newsen:

“Sau khi Park Woo Jin nhận được sự trợ giúp y tế, anh ấy đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Anh đã bị chấn thương mắt cá chân trước đó, hiện tại đang trong quá trình hồi phục, nhưng có vẻ cơn đau đã tái phát khi anh ấy đang biểu diễn trên sân khấu. Về chi tiết, chúng tôi sẽ cần nghe ý kiến của bác sĩ trước.”

Trước đó, vào ngày 01/7/2019, Brand New Music đã thông báo về việc Park Woon Jin phải tập trung vào trị liệu sau khi bị chẩn đoán mắc hội chứng bong gân mắt cá chân bên phải.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất