Giải Trí

Park Min Young phủ nhận nhiễm Covid-19: Báo động khi 4335 người bị bệnh, 26 người chết ở Hàn

Theo Soompi
Chia sẻ

Phía Park Min Young đã trấn an người hâm mộ với tuyên bố rằng nữ ngôi sao không có dấu hiệu nhiễm virus corona.

Vào chiều tối ngày 02/03, công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trước những mối quan tâm của họ đến nữ diễn viên. Được biết, cô ấy đã trở về sau chuyến đi đến Ý giữa tâm bão từ đại dịch Covid-19 đang gây chấn động thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, số người dương tính với corona đã lên tới con số 4,335 và có 26 người tử vong, 30 người chữa khỏi.

Park Min Young.

Theo đó, nhiều khán giả, cư dân mạng và người hâm mộ đã yêu cầu những nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Ý xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe để tránh những mối lo ngại từ virus corona gây ra. Hiện tại ở Ý, số người nhiễm bệnh đạt 1,704 và có 41 ca tử vong, 83 ca chữa khỏi.

Trước đó, Chung Ha được xác nhận âm tính trong khi hai nhân viên của cô âm tính với Covid-19 sau khi góp mặt vào show diễn thời trang ở Ý. Hiện tại, cô ấy đang tự cách ly ở nhà, hủy bỏ một số lịch trình trước khi chắc chắn về tình trạng sức khỏe. Mặt khác, tin đồn Hwang Minhyun bị nhiễm virus được đăng tải rộng rãi. Ngay lập tức, công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận anh ấy cùng các nhân viên xét nghiệm âm tính.

Chungha.

Hwang Minhyun.

Đến sáng ngày 02/03, tờ Kinh doanh Maeil đưa tin Han Ye Seul đã lên tiếng phủ nhận rằng việc có triệu chứng của virus corona (Covid-19). Đại diện chia sẻ: “Chúng tôi đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Milano từ ngày 19 đến 24 tháng 2. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi biết tin tức, nhưng chúng tôi đã kiểm tra riêng với Han Ye Seul và nhân viên đi cùng cô ấy. Thật mắn thay, không ai bị sốt hoặc có bất kỳ triệu chứng bất thường nào khác”.

Han Ye Seul.

Đầu giờ chiều, công ty quản lý Namoo Actors của Park Min Young đã trả lời các báo liên quan đến Covid-19: “Park Min Young không có bất kỳ chuyến bay, khách sạn, tuyến đường hay nhân viên nào trùng lặp với các trường hợp được xác nhận”.

Công ty quản lý tiếp tục: “Hiện tại cô ấy không có bất cứ triệu chứng nào cả. Chúng tôi đã liên hệ với một trung tâm y tế để phòng ngừa trường hợp không hay xảy ra. Tuy nhiên, cô ấy không phải là đối tượng cần phải xét nghiệm hoặc tự cách lý. Dẫu vậy, chúng tôi đã được khuyên nên để ý lỡ như có sự bùng phát bất chợt xảy ra”.

Về việc quay phim cho drama I’ll Go To You When The Weather Is Nice của Park Min Young, đại diện công ty bày tỏ: “Bộ phim tạm thời nghỉ quay trong tuần này và các hoạt động theo lịch trình của cô ấy sẽ được giảm thiểu tối đa trong trường hợp này”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất