Giải Trí

Park Min Young chia sẻ về vai diễn mới trong drama 'I'll go to you when the weather is nice'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Tạp chí High Cut số tháng hai sắp tới có sự góp mặt của mỹ nhân Park Min Young, nữ diễn viên cũng chia sẻ về vai diễn mới trong bộ phim "I'll go to you when the weather is nice" của đài JTBC.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm với buổi chụp hình, Park Min Young đã chia sẻ về bộ phim mới của cô. Cô nói: “Kịch bản phim làm ấm lòng tôi. Nhân vật Hae Won là một người mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul và mối quan hệ của cô với mọi người nên đã trở về nông thôn. Nhìn thấy nhân vật thay đổi và tình yêu từ từ làm tan chảy trái tim băng giá của cô ấy khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn thể hiện nhân vật này thật chân thực và sống động.”

Cô còn nói thêm: “Cũng giống như Hae Won, tôi cũng có những khoảng thời gian khó khăn và bị người khác làm tổn thương. Vì vậy tôi thấy rất đồng cảm với nhân vật này.”

Khi được hỏi về việc được yêu thích và nổi tiếng qua hai bộ drama lãng mạn “Thư ký Kim sao thế?” và “Bí mật nàng fangirl” Park Min Young trả lời: “Đã 15 năm kể từ khi tôi debut và đó là hai bộ drama hài lãng mạn đầu tiên của tôi. Tôi rất thích thể loại này. Khi xem “Nhật ký của tiểu thư Jones” và “S.ex and the city”. miêu tả những điều như thái độ đối với cuộc sống, mối quan tâm về hẹn hò và hôn nhân, và những cuộc đấu tranh nội tâm khác một cách vui vẻ, họ làm tôi tự hỏi liệu tôi có thể miêu tả được những cảm xúc đó hay không. Vì vậy, khi được tham gia những bộ phim truyền hình với chủ đề tương tự ở độ tuổi 30 này. Tôi thật sự rất biết ơn.”

Cô nói thêm: “So với khi mới debut thì tôi hiện tại đã có nhiều đam mê mới và yêu thích diễn xuất hơn hồi đó. Trước đây tôi rất khó khăn khi tha thứ cho bản thân và rất dễ bị tổn thương nhưng hiện tại thì không tôi đã mạnh mẽ hơn và biết cách yêu bản thân mình hơn.”


Bộ phim mới của Park Min Young sẽ đóng cặp cùng Seo Kang Joon, cùng đón xem vào 24 tháng hai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất