Giải Trí

Park Gyuri (KARA) thừa nhận là idol nữ đến gay bar có người nhiễm Covid-19

Theo Soompi
Chia sẻ

Cựu thành viên Kara - Park Gyuri xin lỗi vì đến câu lạc bộ đồng tính có người dương tính với Covid-19.

Kara.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 11/05, cựu trưởng nhóm KARA - Park Gyuri chính là nữ ngôi sao thần tượng nổi tiếng đến quán bar đồng tính nam, nơi phát hiện ra bệnh nhân nhiễm Covid-19. Hiện tại, mỹ nhân 31 tuổi đang tự cách ly vì trước đó đến vui chơi trong câu lạc bộ khu phố Itaewon ở Seoul. Sau trường hợp liên quan đến quán bar, con số về bệnh nhân nhiễm Covid-19 mới đang tăng lên trong vài ngày qua.

Truyền thông Hàn cũng nói thêm rằng Park Gyuri đã đến câu lạc bộ cùng ngày với bệnh nhân được xác nhận ban đầu và nhảy mà không đeo khẩu trang. Sau khi kiểm tra với Park Gyuri, công ty quản lý Creative Kkot lên tiếng đính chính. Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ công ty quản lý:

“Xin chào các bạn, chúng tôi là công ty quản lý của Park Gyuri đây ạ.

Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng.

Park Gyuri đang phản ánh sâu sắc về hành động của mình và một lần nữa thành tâm xin lỗi các bạn. Cô ấy đeo khẩu trang từ lúc vào cho đến lúc ra, và khi bài báo về trường hợp nhiễm bệnh được phát hành, Park Gyuri đã tự nguyện đến trung tâm sàng lọc trước khi nhận được cuộc gọi từ văn phòng quận và kiểm tra ngay lập tức. Hiện tại cô ấy đang tự cách ly sau khi xét nghiệm âm tính với Covid-19″.

Bên cạnh đó, Park Gyuri cũng đăng một lời xin lỗi chính thức có nội dung như sau:

“Xin chào các bạn, tôi là Park Gyuri đây ạ

Bất kể tất cả các lý do là gì đi chăng nữa, thì tôi muốn phản ánh sâu sắc và xin lỗi vì đã không tuân theo các hướng dẫn mà mọi người nên tuân theo trong thời gian giãn cách xã hội.

Tôi đeo khẩu trang từ lúc tôi bước vào câu lạc bộ và giữ nó nguyên vẹn như vậy cho đến khi tôi rời đi. Vào ngày bài báo về trường hợp được xác nhận xuất hiện, ngay lập tức tôi đã đi kiểm tra và cho kết quả âm tính. Tôi đang tự cách ly. Một lần nữa, tôi xin lỗi các bạn”.

Ngay sau khi Park Gyuri và các tuyên bố được đưa ra công ty quản lý này đã sửa lại báo cáo ban đầu rằng nữ ngôi sao đã tháo khẩu trang khoảng 20 giây trong câu lạc bộ nhưng lập tức đeo vào sau khoảng thời gian ngắn ngủi đó.

Park Gyuri ra mắt vào năm 2007 với tư cách là thủ lĩnh của KARA. Sau khi KARA tan rã vào năm 2016, cô bắt đầu sự nghiệp mới với tư cách là một nữ diễn viên. Vào tháng 10 năm ngoái, người ta đã xác nhận rằng cô có mối quan hệ với cháu trai lớn của gia đình Công nghiệp Xây dựng Dongwon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất