Giải Trí

Park Bom chiếm spotlight trên thảm đỏ Grand Bell, cư dân mạng: 'Nhìn gương mặt do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà xót quá, nhưng cặp chân vẫn rất đẹp'

DAO DAO
Chia sẻ

Park Bom vẫn rất biết cách thu hút sự chú ý!

Mới đây, Park Bom đã xuất hiện trên thảm đỏ Grand Bell và ngay lập tức trở thành spotlight vì ngoại hình khác lạ, dưới đây là những phản ứng trái chiều cửa cư dân mạng:

“Lâu không hoạt động nên ú ra thấy rõ luôn. Với Bomie bị sưng hạch bạch huyết nên mặt sưng không có gì lạ cả, dù là thời kì đỉnh cao hay hiện tại thì chị cũng vẫn là bảo bối của em ❤”

“Sưng hạch bạch huyết không có phù cả mặt vậy đâu. Một phần có lẽ do di chứng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều. Rồi thuốc thang ảnh hưởng đến nên giờ muốn cứu vãn cũng khó, hỏng hết rồi…”

“Do Stylist hại nữa, mặt chị đã bị sưng, ngực lại to xong còn mặc cái áo độn vai che hết cổ càng làm cổ ngắn đi khiến phần trên trông nặng nề và bị chú ý hơn :(“

“Mình không có ý gì nhưng ngày xưa chị xinh như thế này ngày đó thích bài này dã man luôn. Mình thấy có vẻ lạm dụng quá nên mới thành ra thế này”

“Con nhỏ stylist biết lựa đồ ghê, caro sọc to, vải dày thô, độn vai, moá đủ combo vạm vỡ luôn á”

“Có mình tôi thấy cưng hả :3333 Mà công nhận chân Park Bom đúng đẹp, huhu tôi béo chân tôi như chân voi í :(((((((((“

“Dù ngoại hình chị không còn như xưa nhưng giọng hát chị vẫn hay và ngọt ngào như ngày nào. Hãy thật thành công nhé ❤”

“Thật không thể tưởng tưởng nổi khuôn mặt từng xinh đẹp nhường nào mà do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đã bị biến dạng ntn. Trả lại Park Bom I Am The Best cho mị :(((“

“Ngày xưa Bom hát hay, phẫu thuật thẩm mỹ quá đà giờ mặt sưng phồng nên càng khó điều chỉnh cơ mặt. Kèm với việc hát không có support nên giọng dạo này gằn và nghe tiếng thở nhiều. Tình hình này mấy năm nửa sợ Bom mất giọng mất”

“Ủa nhưng mà nhìn lại thấy dễ thương ghê á chứ. Mũm mỉm chúm chím thấy cưng mà.”

 “Em yêu Bom, yêu giọng hát của Bom, yêu con người của Bom, yêu tất cả cơ thể, khuôn mặt,… Vì thế Bom vẫn luôn luôn vô cùng xinh đẹp, đáng yêu”

“Dù ai nói nhất nói nghiêng, chị tôi vẫn tự tin, chị tôi vẫn xinh đẹp. Hỏi thử nếu lâm vào hoàn cảnh như Park Bom được mấy ai dũng cảm như cô ấy, dũng cảm chiến đấu vs bệnh tật, dũng cảm thể hiện bản thân ???? Có thể ngoại hình của cô ấy thay đổi nhưng giọng hát của cô ấy vẫn tuyệt vời như ngày nào thôi ???? Yêu chị”

“Đến giờ vẫn rất ngạc nhiên là vẫn có fan kêu “Bom bị bệnh chứ không phẫu thuật thẩm mỹ”. Một kiểu cố chấp mà chả thuyết phục được ai. Vì mặt Bom đã lộ rõ những di chứng rồi. Bệnh sưng bạch huyết không dẫn đến phù nề cả mặt nhưng thế này mà chỉ sưng ở các vùng cố định thôi, mà nếu có trên mặt nó sẽ thành giống một cái bướu hoặc u. Còn mặt thế này là do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, filler, botox. Phẫu thuật thẩm mỹ, thì bình thường, nhưng Bom tiếc là lạm dụng quá nên giờ mặt bị di chứng”.

“Nhưng mà đôi chân vẫn đỉnh nhỉ ???? tôi có 49kg thôi nhưng chân tôi không khác gì cặp giò gà đông tảo “

“Nhìn chân bả kìa chị. Vẫn thon thả. Không sao cả. Chị ấy vẫn xinh. Love youuu Bommm Unnie.????????????”

“Làm sao chân chị ấy vẫn đẹp được như vậy nhỉ ???? Nhìn ngưỡng mộ thật sự”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất