Giải Trí

Park Bo Gum nhập ngũ vào tháng 8 với tư cách là lính hải quân

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Bo Gum đăng ký tham gia bộ đội hải quân, có thể nhập ngũ vào tháng 8 năm nay.

Park Bo Gum.

Theo báo cáo từ Mydaily vào sáng ngày 02/06, Park Bo Gum ghi danh tham gia vào hải quân và có thể sẽ nhập ngũ sớm trong thời gian tới. Cụ thể, đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment đã phát hành một tuyên bố chính thức liên quan đến việc ngôi sao Mây họa ánh trăng lên đường nhập ngũ vào cuối năm nay.

Công ty tiết lộ rằng Park Bo Gum đã nộp đơn xin gia nhập vào ban nhạc quân đội hải quân. Vào ngày 01/06 vừa qua, anh ấy đã tham gia một cuộc phỏng vấn và nếu như được chấp nhận, Park Bo Gum sẽ nhập ngũ vào ngày 31/08 sắp tới. Blossom Entertainment cho biết thêm: “Bởi vì cậu ấy làm mọi thứ một cách lặng lẽ nên chỉ có một số ít người biết mà thôi, ngay cả công ty chúng tôi cũng chưa hay tin. Mặc dù có thể có nhiều điều khiến bạn tò mò, nhưng tình hình sẽ thay đổi tùy vào theo kết quả. Vì vậy, hy vọng các bạn thông cảm rằng chúng tôi khó khăn trong việc tiết lộ các chi tiết cụ thể vào lúc này”.

Trong khi đó, Park Bo Gum đang quay một bộ phim truyền hình Record of Youth đài tvN, có sự tham gia của Park So Dam. Mặt khác, phim điện ảnh Wonderland có sự tham gia của cả Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik. Phim dự kiến ​​đã bắt đầu quay vào tháng Tư. Cuối cùng, bộ phim điện ảnh Seo Bok của anh với Gong Yoo, dự kiến ​​ra mắt tại rạp vào nửa cuối năm nay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất