Giải Trí

Park Bo Gum chuẩn bị nhập ngũ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trước khi chính thức nhập ngũ, dường như Park Bo Gum đang rất bận rộn để có thể hoàn thành xong 3 dự án phim cuối cùng của mình!

Park Bo Gum.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sporbiz vào tối ngày 30/01, Park Bo Gum dự kiến ​​sẽ gia nhập quân đội vào mùa Hè năm nay sau khi hoàn thành việc quay phim cho dự án điện ảnh Wonderland sắp tới của mình. Được biết, ngôi sao Mây họa ánh trăng sinh năm 1993 và sẽ bước qua tuổi 28 (tuổi Hàn) trong năm nay.

Theo luật quân sự tại quốc gia này, Park Bo Gum đã đến tuổi phải nhập ngũ để phục vụ đất nước như bao người đàn ông khác. Đây cũng chính là một trong những cột mốc quan trọng của các nam nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Bởi lẽ đó, nó sẽ quyết định sự thay đổi phần lớn sự nghiệp, cũng như chứng minh cho vẻ ngoài trưởng thành, nam tính của họ sau khi phục vụ quân đội.

Trước đây, Park Bo Gum cũng đã đề cập đến việc nhập ngũ vào thời gian tới trong các quá trình quảng bá cho bộ phim truyền hình Gặp gỡ đài tvN vào năm ngoái. Nam diễn viên chia sẻ: “Anh đang lên kế hoạch lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự khi nhận được giấy gọi. Anh nghĩ rằng mình nên đến đó trước khi quá muộn. Nếu có cơ hội, anh nghĩ mình muốn góp mặt trong nhiều dự án trước khi đi”.

Tuy nhiên, liên quan đến kế hoạch nhập ngũ của Park Bo Gum, đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment đã chia sẻ: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được giấy gọi nhập ngũ của Park Bo Gum. Thời gian chính xác cho việc nhập ngũ của cậu ấy vẫn chưa được quyết định”.

Park Bo Gum muốn có nhiều sự kiện gặp gỡ công chúng Hàn Quốc trước khi nhập ngũ. Hiện tại, nam ngôi sao đang quay một bộ phim truyền hình Record of Youth đài tvN, có sự tham gia của Park So Dam. Mặt khác, phim điện ảnh Wonderland có sự tham gia của cả Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik. Phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng Tư. Cuối cùng, bộ phim điện ảnh Seo Bok của anh với Gong Yoo, dự kiến ​​ra mắt tại rạp vào nửa cuối năm nay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất