Giải Trí

Paris Hilton 'xuống nước' xin lỗi sau khi bị báo chí Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một đại diện của Paris Hilton đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với nội dung: "Công ty của Paris Hilton muốn chính thức xin lỗi báo chí vì đã đến dự buổi họp báo của Paris Hilton Skincare".

Sau khi nhận được làn sóng chỉ trích và kêu gọi tẩy chay từ báo chí cũng như người hâm mộ Hàn Quốc, ngày 3/6, đại diện công ty quản lý của Paris Hilton đã chính thức lên tiếng xin lỗi thay cô nàng. Cụ thể, công ty này đưa ra thông báo:“Công ty của Paris Hilton muốn chính thức xin lỗi báo chí vì đã đến dự buổi họp báo của Paris Hilton Skincare”.

Paris Hilton 'xuống nước' xin lỗi sau khi bị báo chí kêu gọi tẩy chay tại Hàn Quốc

Theo như tuyên bố, Paris Hilton đã vô ý đến muộn với lý do đánh giá thấp lộ trình làm việc của ban quản lý và khoảng thời gian mà cô di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện theo lịch trình trước đó. Đại diện công ty nói thêm:“Chúng tôi xin lỗi vì những thiệt hại mà chúng tôi đã gây ra cho các nhà báo đã tham dự. Chúng tôi thừa nhận đó là một sai lầm của ban quản lý”.

Là người mời họp báo nhưng nữ minh tinh lại đến muộn khiến báo chí chờ đợi rất lâu.

Nguồn gốc sự việc diễn ra vào ngày 31/5, Paris Hilton đã được lên kế hoạch tham dự một sự kiện gặp mặt báo chí Hàn Quốc để giới thiệu về dòng sản phẩm chăm sóc da của cô lúc 6h30 chiều. Tuy nhiên, nữ minh tinh nổi tiếng này đã để quan khách chờ đợi đến hơn 7 giờ mà vẫn chưa xuất hiện, cũng không hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Đại diện công ty đã thay Paris Hilton lên tiếng xin lỗi.

Chính vì điều này, rất nhiều phóng viên, báo chí có mặt đã cùng nhau kêu gọi “tẩy chay” và nhanh chóng rời khỏi sự kiện. Trong khi đó, một đại diện của sự kiện cũng bình luận rằng “Phong cách của Paris Hilton là không cho người khác biết cô ấy sẽ đến vào lúc nào” khiến làn sóng phẫn nộ càng tăng lên mạnh mẽ.

Paris Hilton 'xuống nước' xin lỗi sau khi bị báo chí kêu gọi tẩy chay tại Hàn Quốc

Sau khi cuộc “tẩy chay” diễn ra, phải mất đến hơn 3 ngày thì đại diện quản lý của Paris Hilton mới thay mặt lên tiếng giải thích vấn đề. Trong khi đó, bản thân nữ minh tinh vẫn không hề xuất hiện hay bình luận gì về điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất