Giải Trí

Owen Ovadoz lên tiếng chỉ trích Army vì những tranh cãi liên quan đến Hash Swan và Jungkook

Jessie Mai
Chia sẻ

Owen Ovadoz nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ story có các phát ngôn chỉ trích của mình

Sau khi Hash Swan bị công kích nặng nề bởi NetizenArmy, rapper Owen Ovadoz đã viết một đoạn văn dài trên Instagram story, chỉ trích fandom BTS về hành động của họ với Hash Swan. Anh cho rằng Army đang bàn tán và nói những điều không đúng sự thật về Hash Swan.

“Thật tệ hại là fan của những ca sĩ tầm quốc tế này lại thiên vị và chẳng hề quan tâm tới sự thật. Chúng ta còn phải phớt lờ những lời công kích và buộc tội sai trái của fandom này bao lâu nữa, khi các nghệ sĩ của họ thì đang quảng bá về hòa bình và tình yêu?”

Xét về việc Owen Ovadoz chẳng hề dính líu tới các scandal gây tranh cãi của Jungkook hay Hash Swan, nhiều Netizen đã lăng mạ và cho rằng anh “nói chẳng liên quan gì.” Army cũng lên tiếng bảo vệ mình, cho rằng fan của BTS không phải những người nhỏ nhen.

Sau khi nhận được vô số những lời phản bác và công kích ngược lại, Owen Ovadoz đành phải gỡ story của mình khỏi Instagram, đăng tải một story mới nhằm xin lỗi về phát ngôn trước của mình. Anh khẳng định rằng mình đã quá tức giận, không suy nghĩ cẩn thận, và đã nói chuyện với những Army về các hiểu lầm của họ:

“Tôi xin lỗi vì đã khiến Army cảm thấy bị xúc phạm. Tôi đã hành động không suy nghĩ. Tôi quá nóng vội khi đề cập tới vấn đề này và có những phát ngôn điều đó. Tôi đã có một cuộc nói chuyện dài với Army, và họ giải thích rằng tôi đã hiểu nhầm những fan kích động quá mức cũng là Army. Bởi người tôi đã nói chuyện cùng có những phản ứng rất chín chắn, tôi hiểu rằng họ không phải những fan đã viết các bài post độc địa và xúc phạm kia.”

Anh kết luận lại bằng mong muốn mọi người đều sẽ tôn trọng nhau và nghệ sĩ của họ, cho dù có nhiều cách biệt tới đâu. Anh cũng khẳng định sẽ không bao giờ đề cập tới Army hay BTS nữa.

“Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ tạo ra một cộng đồng mà mọi thể loại nhạc có thể tồn tại cùng nhau, chúng ta có thể tôn trọng các nghệ sĩ khác từ những thể loại khác. Cuối cùng, tôi hy vọng Army có thể kìm chế mình và không đưa ra những suy nghĩ sai lệch, xúc phạm với thể loại hip hop. Nếu bạn có thể làm điều đó với cả những người như tôi, tôi hứa rằng mình sẽ không bao giờ nói điều gì xúc phạm hay đề cập tới Army, BTS nữa.”

Trong lúc đó, Hash Swan vừa xác nhận rằng anh nhận được vô số lời xin lỗi từ những người đã hiểu nhầm tình huống này, và khuyến khích mọi người ngừng công kích nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất