Giải Trí

OUI Entertainment sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ các nghệ sĩ K-Pop khỏi những tin đồn ác ý

Jessie Mai
Chia sẻ

Như vậy, không chỉ có tin đồn của Kim Yohan sẽ được OUI Entertainment xử lý bằng pháp lý

Trước một loạt các tin đồn không xác thực và bình luận tiêu cực về các nghệ sĩ K-Pop thuộc công ty OUI Entertainment, đại diện công ty đã đưa ra thông báo chính thức nhằm bảo vệ hình ảnh của những nghệ sĩ này.

Trong bản thông báo được công ty OUI đưa ra vào ngày 4/10, có đề cập đến những vấn đề đang gây bức xúc trong cộng đồng netizen Hàn Quốc, đó là tin đồn ác ý nhắm đến những nghệ sĩ nổi tiếng:

“Chào mọi người, đây là công ty OUI Entertainment.

Chúng tôi bày tỏ sự trân trọng nhất tới lòng yêu mến của các fan dành cho những nghệ sĩ của công ty. Đây là thông báo về một tình trạng liên quan đến vấn đề pháp lý, về những tin đồn và bình luận ác ý đối với các nghệ sĩ của chúng tôi, thông tin này cũng đã được công bố vào ngày 29/3.

Chúng tôi đã kiểm tra mọi tin đồn và bình luận ác ý nhắm đến các nghệ sĩ do fan kiến nghị gửi đến, và đã bắt đầu quá trình nộp đơn khiếu nại hình sự cùng với công ty luật Shinwon. Chúng tôi sẽ thực hiện đúng quá trình pháp lý mà không nhân nhượng hay khoan hồng với các hành động gây tổn thương tới nghệ sĩ, fan hâm mộ.

Ngoài vấn đề mà chúng tôi đang xem xét về mặt pháp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra những tin đồn và bình luận xấu nhắm tới nghệ sĩ được phát hiện trong tương lai, qua cách theo dõi và do người hâm mộ gửi đến. Hãy gửi những vấn đề này vào hòm thư nhân viên của công ty OUI Entertainment theo mẫu như sau:

Tựa: Tên nghệ sĩ/Loại nội dung (Tin đồn, bình luận ác ý, v.v..)/Ngày đăng

Nội dung email: URL Website hoặc PDF.

Người nhận: ouientstaff@daum.net

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ đối với các nghệ sĩ này.”

OUI Entertaiment là mái nhà dành cho các nghệ sĩ K-Pop nổi tiếng như Kim Dong Han, Kim YoHan (X1), Jang Dae Hyeon, Yoo YonghaKim Junseo, và diễn viên Seol In Ah, Jo Sung Wook. Ngoài ra, họ cũng là công ty đã ký kết với các thực tập sinh Kang Seok Hwa, Hidaka Mahiro, Wang Jyun Hao.

Trong thời gian qua, các nghệ sĩ trong công ty OUI đã có lần phải đối mặt với các tin đồn sai lệch, ác ý, chẳng hạn như tin đồn về Kim Yohan khi cậu đang còn tham gia chương trình Produce X101 hồi tháng 5. Đối mặt với các vấn đề gây tổn hại đến nghệ sĩ, công ty OUI ngay lập tức đưa ra thông báo sẽ dùng pháp lý để can thiệp từ nhiều tháng trước.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất