Giải Trí

Ông xã đại gia của An Dĩ Hiên âm thầm làm từ thiện, quyên góp cho Vũ Hán hơn 60 tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Chính An Dĩ Hiên cũng không hề hay biết chồng mình đã âm thầm quyên góp cho Vũ Hán số tiền lớn đến như vậy, chỉ khi nghe đồng nghiệp kể, cô mới rõ sự tình.

Chính vì tình hình dịch bệnh Corona đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng làm không khí chào đón năm mới không còn được như trước. Ngay sau khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều người chung tay giúp đỡ, hy vọng rằng Vũ Hán có thể nhanh chóng vượt qua cuộc khủng hoảng càng sớm càng tốt. Nhất là những minh tinh với thu nhập cao, họ cũng đi đầu giúp đỡ hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng cho quỹ hội chữ thập đỏ của Vũ Hán, đồng thời đăng lên mạng những dòng cổ vũ, lời chúc mong người dân có thể an toàn vượt qua nạn dịch.

Dù chẳng phải là ngôi sao, nhưng ông xã của nữ diễn viên An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện âm thầm quyên tặng 20 triệu đô la Hong Kong (60 tỷ đồng) cùng với 100.000 mặt nạ cho tỉnh Hồ Bắc (Vũ Hán là thành phố thuộc tỉnh này). Việc tốt thầm lặng này của Trần Vinh Luyện đến cả An Dĩ Hiên cũng không hề hay biết. Thông qua đồng nghiệp trong công ty của ông xã, nữ diễn viên mới hay tin chuyện này!

Chồng An Dĩ Hiên gửi 100 ngàn mặt nạ cho chính phủ Ma Cao dùng làm công tác phòng dịch cho người dân. Mặc dù An Dĩ Hiên không hề hay biết đến ý định trước đó của chồng, nhưng khi hay tin, cô càng yêu ông xã của mình nhiều hơn và tin tưởng rằng mình đã yêu đúng người. An Dĩ Hiên rất ủng hộ hành động của Trần Vinh Luyện.

Không chỉ với nghĩa cử cao đẹp, ông xã doanh nhân của An Dĩ Hiên còn cho nhân viên nghỉ 15 ngày để phòng ngừa dịch. Những hành động của Trần Vinh Luyện nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Tất cả các ý kiến đều cảm thán Trần Vinh Luyện đúng là “chồng người ta” trong truyền thuyết, yêu vợ thương con lại có trái tim nhân hậu với mọi người và xã hội. An Dĩ Hiên thật sự rất may mắn khi có người chồng tuyệt vời như thế!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất