Giải Trí

Ông trời không cho ai tất cả: Tuyển thủ U23 Việt Nam - Duy Mạnh vừa đẹp trai, đá bóng giỏi nhưng hát thì…

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tuyển thủ U23 Việt Nam song ca cùng thần tượng Trịnh Thăng Bình trong sự nhiệt liệt cổ vũ của đồng đội xung quanh.

Thời gian vừa qua cơn sốt mang tên U23 Việt Nam gần như chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí sức lan tỏa của nó ngày càng cực lớn. Chưa bao giờ, người hâm mộ nước nhà lại đặt một niềm tin lớn cho bóng đá như thế. Kéo theo sự “bùng nổ” của ngọn lửa U23 là những cái tên tuyển thủ nổi bật, trong đó có sự xuất hiện của nam cầu thủ điển trai Duy Mạnh.

Mới đây, trong một bữa tiệc thân mật cùng các đồng đội U23, Duy Mạnh còn khiến khán giả và người hâm mộ bóng đá bất ngờ trước giọng hát của chàng trai khi song ca cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trong giây phút bay bổng theo âm nhạc, Duy Mạnh đã minh chứng cho trào lưu “hát hay không bằng hay hát”.

Màn trình diễn “feeling in the deep” của nam cầu thủ cùng Trịnh Thăng Bình.

Nam cầu thủ cố gắng trình diễn hết mình trước sự động viên tinh thần của những người anh em. Kết thúc màn trình diễn, Duy Mạnh đã phần nào “giãi bày” cho sự thật cầu thủ thì không thể hát chuyên nghiệp được. Đúng là ông trời không cho ai tất cả! Duy Mạnh - Cầu thủ sơ hữu ngoại hình điển trai, đá bóng giỏi nhưng hát thì…không thể tin được. Đặc biệt là màn “high note” cực tự tin của anh chàng.

Tuy nhiên, nam cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức mình để mang lại niềm vui và tiếng cười cho đồng đội sau những giờ tập luyện và thi đấu với tinh thần “thượng võ” trên sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất