Giải Trí

Ông Cao Thắng và Đông Nhi niềm nở tiếp đón dàn sao Việt liên tục đổ bộ tại 'đám cưới thế kỷ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn sao Việt diện dresscode , rạng rỡ chụp hình check-in cùng cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong "siêu đám cưới" tại Phú Quốc.

Chiều nay (9/11), “siêu đám cưới” của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra tại Phú Quốc. Trước khi lễ kết hôn bắt đầu, 500 khách mời được ekip chu đáo tổ chức chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất cùng với cô dâu Đông Nhi và chú rể Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng xinh đẹp tại hôn lễ thế kỷ.

Trong khung cảnh lễ đường ngập tràn sắc trắng được thiết kế sát cạnh bờ biển, 2 nhân vật chính của buổi tiệc muốn mang đến một không gian thật lãng mạn cho bạn bè và người thân. 500 khách mời trong đó 200 khách là người của showbiz: Việt Hương, Lệ Quyên, Trấn Thành, Hari Won, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Khả Ngân, Thu Trang, Tiến Luật, Ưng Hoàng Phúc,…

Xuất hiện tại khu vực check-in, Đông Nhi rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Sánh vai cùng cô dâu xinh đẹp, Ông Cao Thắng khoe vẻ “soái ca” với bộ suit nâu lịch lãm. Cả 2 liên tục nở những nụ cười thật hạnh phúc.

Đến dự “đám cưới thế kỷ”, nhiều sao Việt còn chu đáo chuẩn bị quà cưới riêng cho Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Đặc biệt, tại party tối nay, người hâm mộ sẽ chứng kiến màn trình góp vui của nhiều giọng ca được đông đảo khán giả hóng đợi.

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, nhiều sao Việt dành sự ngưỡng mộ cho tình yêu đẹp của cặp đôi. Sau nhiều năm đồng hành cùng nhau trong tình yêu lẫn sự nghiệp, cả 2 luôn là những nghệ sĩ được lòng bạn bè đồng nghiệp.

Ngô Kiến Huy dặn dò Đông Nhi phải chăm sóc kỹ Ông Cao Thắng giùm anh.

Bất chấp khách mời chụp ảnh cùng cô dâu chú rể, thầy trò Ngô Thanh Vân - Jun Phạm quyết tâm tự chụp trước hẵng tính.

Sau khi lưu giữ hình ảnh kỷ niệm với cô dâu - chú rể, các khách mời sẽ ổn định vị trí và chứng kiến màn thề ước và trao nhẫn của đôi uyên ương trước cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất