Giải Trí

ONE rời YG Entertainment, chia sẻ về đam mê làm đạo diễn

Di Di
Chia sẻ

Vào ngày 17 tháng 7, ONE đã tổ chức các cuộc phỏng vấn trước buổi ra mắt cho bộ phim sắp tới của anh ấy là Goodbye Summer.

Trong cuộc phỏng vấn, anh tiết lộ đã chia tay YG Entertainment sau khi dự án Her Private Life kết thúc.

ONE cho biết thêm: “Năm nay, tôi muốn cố gắng tập trung vào âm nhạc của mình nhưng vì hợp đồng của tôi với YG Entertainment đã hết nên hiện tại, tôi đang là ca sĩ tự do. Ở thời điểm này, tôi sẽ hoạt động độc lập và tập trung vào công việc sản xuất âm nhạc“.

Bên cạnh đó, ONE cũng thú nhận trong cuộc phỏng vấn này rằng giấc mơ ban đầu của anh là trở thành đạo diễn phim. Anh chia sẻ: “Tôi muốn trở thành một đạo diễn, nhưng vào thời điểm đó, tôi cũng đang hoạt động âm nhạc. Tôi đã hình dung rằng tôi sẽ bắt đầu với âm nhạc, sau đó chuyển sang diễn xuất và nuôi dưỡng những giấc mơ của mình theo cách đó“.

Nói về đam mê điện ảnh, ONE cho biết: “Tôi chưa bao giờ học đạo diễn trước đây. Tôi đã từ bỏ việc học khi tôi 17 tuổi vậy nên tôi có khá nhiều thời gian rảnh. Vì có nhiều thời gian nên tôi xem phim rất nhiều và bắt đầu yêu chúng. Tôi đã xem phim của Jim Jarmusch, Quentin Tarantino và Xavier Dolan. Thậm chí, tôi đã thử viết kịch bản của riêng mình với một tư duy nhẹ nhàng. Xavier Dolan được mệnh danh là “Súng lục của Cannes”, điều đó thật tuyệt vời. Tôi thích những bộ phim phong cách“.

Bộ phim sắp ra mắt của ONE là Goodbye Summer có sự tham gia của ONE và Kim Bo Ra, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 25 tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất