Giải Trí

'One Night Only' đã là gì, Minh Như 'cân' được hit của Whitney Houston lẫn Sam Smith đây này!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Chìa khóa để Minh Như chinh phục khán giả chính là khả năng xử lý bài hát và bản lĩnh sân khấu đáng nể.

Giọng hát nội lực vượt xa lứa tuổi của Minh Như vốn đã được khán giả công nhận ngay từ những vòng thi đầu tiên của The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Bẵng đi một thời gian, Minh Như lại được chú ý khi trở thành thí sinh của American Idol mùa thứ 17 với phong cách chững chạc hơn và giọng hát cũng kỹ thuật, điêu luyện hơn bao giờ hết.

Clip: Minh Như thể hiện “hit khủng” của Whitney Houston - I Will Always Love You.

Sự chín chắn theo thời gian và nỗ lực rèn giũa giọng hát hứa hẹn khiến thí sinh Việt Nam còn mang đến nhiều bất ngờ tại American Idol bởi với hit của Whitney Houston lẫn Sam Smith cũng được Minh Như xử lý mới mẻ và đầy cuốn hút.

Diva Whitney Houston là thần tượng lớn nhất của Minh Như.

Giám khảo American Idol 2019 - Luke Bryan cho rằng liệu Minh Như có trở thành Kelly Clarkson - quán quân mùa đầu tiên của chương trình cũng sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý ca khúc xếp vào hàng “thượng thừa”. Dù ngưỡng mộ Kelly Clarkson nhưng quán quân Nhân tố bí ẩn cho biết mình thần tượng cố diva Whitney Houston. Lý do cô lựa chọn bài hát One Night Only là vì “bản thân Jennifer Hudson cũng thần tượng Whitney và cô ấy rất tuyệt vời“.

Clip: Minh Như “hát chay” Em không thể của Tiên Tiên.

Tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng của Mỹ, chắc chắn tất cả những phần dự thi tiếp theo của Minh Như đều sẽ thể hiện những bản hit cả bất hủ lẫn “hot hit” US - UK. Thế mạnh của cô nàng chính là giọng hát nội lực nhưng vẫn có thể chạm đến những nốt cao chót vót và khả năng phát âm tiếng Anh điêu luyện. Chìa khóa để Minh Như chinh phục khán giả chính là khả năng xử lý bài hát và bản lĩnh sân khấu. Hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ tỏa sáng ra sao tại vòng thi kế tiếp tại American Idol.

Clip: Minh Như cover Too Good At Goodbyes - Sam Smith.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất