Giải Trí

Fandom của TWICE - ONCE Việt Nam tổ chức offline với sự góp mặt của Annabell, Jorker và Vô diện

Thúy Vi
Chia sẻ

Các ONCE (Tên famdom của TWICE) đã cùng nhau tạo nên một buổi offline đầy thành công, ý nghĩa và còn mang đến một phần đấu giá cực kì gây cấn.

Ngày 28 tháng 7 vừa qua, cộng đồng ONCE (Fanclub của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE) đã có một buổi offline với tên gọi With You, một buổi họp mặt đầy tiếng cười, dưới sự dẫn dắt của 3 MC đăc biệt là Annabell, Jorker và Vô diện. Tại đây, các bạn được giao lưu, mua goods official, album, quà lưu niệm và còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Bộ 3 MC đặc biệt của buổi offline.

Đến với buổi offline, các bạn fan được thưởng thức những màn dance cover các bài hit của TWICE đến từ các nhóm nhảy như M.I.X, Badass… và phần dance solo đầy hấp dẫn. Ban tổ chức (BTC) còn đưa ra các trò chơi để các ONCE tham gia và nhận về cho mình những phần quà giá trị.

Nhóm M.I.X

Nhóm BADASS

Ngoài ra, các bạn fan còn được xem những đoạn clip TWICE chia sẻ về ước mơ, cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của 9 cô gái. Đồng thời, ONCE cũng gửi lời chúc đến Mina, mong cô nàng sớm khỏi bệnh để có thể tiếp tục những hoạt động cùng nhóm.

#GETWELLSOON MINA

Ở phần cuối của chương trình, BTC đưa ra đấu giá 18 những bức ảnh trong 2 single tiếng Nhật của TWICE là Breakthrough và Happy happy. Các bạn fan liên tục đưa ra những mức giá để có thể có được bức hình của thần tượng mình. 2 bức hình của thành viên Mina liền trở thành tâm điểm, khi được 1 bạn fan đem về tới mức đấu giá lần lượt là 5 triệu cho bức hình Mina ở single Breakthrough, và 6 triệu cho bức ảnh ở single Happy happy.

Bức hình được đấu giá 5 triệu đồng.

Mức đấu giá cao nhất thuộc về hình của Mina với giá là 6 triệu đồng.

Theo chia sẻ từ BTC, tổng số tiền đấu giá các bức ảnh đạt gần 34 triệu đồng, và tất cả số tiền này sẽ dùng để làm project trong lần kỉ niệm 4 năm debut của TWICE, và một phần còn lại sẽ làm project nếu trong tương lai TWICE có về Việt Nam.

Những bạn fan chiến thắng trong buổi đấu giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất