Giải Trí

Ồn ào bị 'tố' bán bánh tráng giá 'cắt cổ' chưa qua, Lý Quý Khánh lại bị 'soi' sử dụng ảnh mạng để quảng cáo đồ ăn

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh tiếp tục bị "soi" sử dụng ảnh mạng để quảng cáo cho đồ ăn của nhà hàng riêng.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, NTK Lý Quý Khánh giới thiệu món Bánh tráng trộn luxury với giá cực chát, 250.000đ một phần kèm phí ship 50.000đ. Theo đó, món này được nam NTK giới thiệu được làm từ các nguyên liệu organic nên giá đắt hơn so với bánh tráng trộn bình thường.

Trước những lời quảng cáo của anh, một số thực khách đã đặt món bánh tráng trộn luxury của NTK Lý Quí Khánh về ăn. Tuy nhiên, nhiều người đã có những phản hồi không tốt, điều này khiến anh vô cùng bức xúc, đã có màn đáp trả cực gay gắt trên trang cá nhân.

Cụ thể, NTK Lý Quý Khánh cho rằng, một số người chê sản phẩm của mình là có “dã tâm”. Về phía cộng đồng mạng tiếp tục “ném đá”, phần lớn đều đánh giá món ăn này có giá quá đắt so với mặt bằng chung. Chưa kể, cư dân mạng còn đánh giá Bánh tráng trộn luxury của anh không có gì đặc biệt, nguyên liệu sử dụng bị nhồi nhét quá nhiều, không thực sự phù hợp.

Những tranh cãi món Bánh tráng trộn luxury chưa có dấu hạ nhiệt, mới đây nhất, trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz, cư dân mạng lại “soi” ra việc NTK Lý Quí Khánh sử dụng hình trên mạng để quảng cáo cho món phá lấu bò tự làm của mình trên trang cá nhân.

Hình ảnh do NTK Lý Quí Khánh đăng tải để quảng cáo cho món phá lấu tự làm…

Cụ thể, trong bài viết, anh khẳng định món lẩu này rất ngon, với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thế nhưng, theo một số nêtizen thành quả của món lẩu này lại chính là những hình ảnh được lấy từ trên mạng chứ không phải hình thực tế NTK Lý Quý Khánh thực hiện. Điều này càng khiến dư luận hoài nghi về chất lượng thật những món ăn được anh quảng cáo trong nhà hàng của mình.

… còn đây là hình ảnh được cho là Lý Quý Khánh lấy trên mạng.

Hiện trên mạng vẫn đang xôn xao với những thông tin nghi vấn NTK Lý Quý Khánh sử dụng hình ảnh có sẵn trên mạng để quảng cáo cho món ăn tự làm của mình. Về phía nam NTK vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất