Giải Trí

Ốc Thanh Vân thông báo tình hình sức khỏe Mai Phương, hài hước khen tặng cô đẹp như 'chưa từng có cuộc di căn'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ốc Thanh Vân lại mang đến một tin vui về Mai Phương cho người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái tiếp tục cập nhật về tình hình sức khỏe của Mai Phương đến người hâm mộ. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Hiện Mai Phương đang ổn định, sau hơn 3 tuần nhập viện và sau hơn 1 tháng biết về bệnh - bác sĩ cho phép em được điều trị ngoại trú - tức là về nghỉ rồi đến đợt lại vào viện, chứ không phải xuất viện chính thức. Em đã ổn hơn, da dẻ hồng hào, bớt xanh xao“. Ốc Thanh Vân còn hài hước khen tặng dù sử dụng nhiều loại thuốc điều trị nhưng Mai Phương vẫn đẹp như “chưa từng có cuộc di căn“.

Bên cạnh đó, do chân trái của Mai Phương có dấu hiệu teo nhỏ do ảnh hưởng của di căn xương nên hiện tại vẫn phải hạn chế vận động mạnh nên đang tìm người phụ giúp việc nấu ăn, dọn dẹp. Nhìn chung tình hình đang rất khả quan và mọi người có thể nhẹ nhõm hơn.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Mai Phương cũng như cám ơn tình bạn đẹp mà Ốc Thanh Vân đã dành cho cô. Ngay từ những ngày đầu Mai Phương phát bệnh, Ốc Thanh Vân đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ cũng như liên tục cập nhật thông tin cho khán giả. Nghĩa cử đẹp này của nữ diễn viên khiến cho khán giả càng thêm ấm lòng về tình nghệ sĩ trong showbiz vốn dĩ đầy rẫy thị phi.

Ốc Thanh Vân luôn bên cạnh Mai Phương…

… dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Một tình bạn đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất