Giải Trí

NU'EST tung poster 'siêu bảnh' và bật mí những bí mật đầu tiên cho chương trình thực tế mới 'siêu hot' cho màn comeback

Trầm Bích
Chia sẻ

Các fan của NU'EST có nóng lòng mong chờ với sự trở lại lần này của những anh chàng?

Trong thời gian tới đây, các anh chàng NU'EST sẽ hợp tác cùng với CJ ENM M2 để chuẩn cho ra mắt chương trình thực tế mới đầy tính giải trí có tên là Road. Theo dự kiến thì NU'EST sẽ cho cho chương trình ra mắt với khán giả vào lúc 8 giờ tối KST vào ngày 8 tháng 5 tới đây! NU'EST Road sẽ là một chương trình thực tế nói về chủ đề cuộc hành trình theo chân 5 thành viên khi họ phải tìm đến những địa điểm bí ẩn đã được sắp xếp trước và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm mới.

Chương trình này thật sự có ý nghĩa với NU'EST vì đây là chương trình thực tế đầu tiên của nhóm được thực hiện sau một thời gian dài sau thời gian vắng bóng trong Kbiz. Qua đó, các thành viên lại có cơ hội được kết nối với nhau nhiều hơn và “hâm nóng” lại tình cảm để có thể tiếp tục chinh phục thị trường âm nhạc khắc nghiệt của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, người hâm mộ của các anh chàng cũng có thể nhìn thấy được các anh chàng nhiều hơn trên sống truyền hình với những khoảnh khắc chân thực và gần gũi nhất.

Nhân viên sản xuất của NUEST Road, đã nói: “Từ những điều thú vị xảy ra ở mỗi địa điểm, đến những câu chuyện thực tế mà các anh chàng sẽ trải qua, người xem có thể thấy NU'EST đã trưởng thành như thế nào. Không những thế, khán giả còn sẽ được giải trí qua từng khoảnh khắc duyên dáng riêng của mỗi người”. CJ ENM M2 hứa hẹn sẽ tung đầy đủ các video clip về những khoảnh khắc hậu trường siêu đáng yêu và không kém phần hài hước của các chàng trai NU'EST, đảm bảo rằng khán giả sẽ có nhiều điều thú vị để xem trong chương trình này.

NU'EST hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại đầu tiên của họ sau gần ba năm không hoạt động âm nhạc và những anh chàng này sẽ phát hành album mini thứ sáu mang tên là Happily Ever After vào ngày 29 tháng 4 tới đây! Các bạn hãy cùng theo dõi hành trình trở lại của NU'EST để đón chờ xem có điều gì bất ngờ hơn nữa không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất