Giải Trí

NU'EST tái ký hợp đồng và phản ứng gây bất ngờ của K-net

Quốc Khánh
Chia sẻ

NU'EST tiếp tục hoạt động, đó là điều đáng mừng. Nhưng mừng hơn cả là K-net đã có động thái tích cực về tin tức này!

Vào hôm 31.01, nhóm trưởng JR của NU'EST đã viết một bức thư tay trên fancafe của nhóm. Nội dung của bức thư chính là về việc NU'EST tái ký hợp đồng cùng công ty và chuẩn bị tái hợp trong thời gian sớm nhất.

Bức thư viết tay của JR.

Nội dung bức thư cụ thể như sau:

Xin chào, tôi là JR của NU'EST đây.

Chỉ còn một tháng nữa là đến năm mới rồi. Các bạn đã hoàn thành những mục tiêu đã đề ra từ đầu năm chưa nhỉ? ^^ Những thành viên trong nhóm vẫn đang làm việc miệt mài để thực hiện được lời hứa với các cậu đấy. Và lời hứa đầu tiên, bọn tớ đã quyết định kí tiếp hợp đồng cùng Pledis một lần nữa để có cơ hội thể hiện được sự trưởng thành của NU'EST đấy.

Tớ hi vọng các L.O.V.Es (tên fanclub của NU'EST) sẽ chúc mừng và ủng hộ bọn tớ nhé. Bọn mình giờ có cùng một nỗi lo lắng cả mà. Chúng tớ sẽ cố hết sức để thể hiện sự trân trọng, lo lắng và tin tưởng đến các bạn.

Gửi đến những người vẫn luôn kề cạnh bọn tớ từ những ngày đầu tiên: NU'EST sẽ trở thành động lực cho cuộc sống của các bạn kể từ ngày hôm nay. Hãy đón chờ bọn tớ nhé.

Cảm ơn tất cả mọi người.

Chắc hẳn rất lâu rồi người hâm mộ vẫn chưa thấy nụ cười của cả 5 anh chàng nhỉ?

Sau thông báo kể trên, Netizen Hàn đã có những bình luận vô cùng tích cực, trái ngược hoàn toàn với sự phản đối ra mắt vào vài ngày trước, khi Aron đăng tải đoạn tin chúc mừng Minhyun trở về cùng NU'EST, anh chàng đã gặp phải sự chỉ trích ra mặt của K-net, mà cụ thể ở đây là các WANNABLE. Những bình luận ác ý đã được gửi đến Aron và tạo nên một không khí vô cùng tiêu cực. Thế nhưng hôm nay, với tin tức tái hợp, K-net lại thể hiện sự ủng hộ rất nhiều của mình:

1. [+461, -52] Chúc mừng sự tái hợp, từ giờ hãy bước trên con đường đầy hoa nhé ~

2. [+421, -59] Tôi không phải fan của NU'EST đâu nhưng tôi chúc họ thành công, đặc biệt là sau những nỗ lực của Jonghyun tại PRODUCE 101. Mong họ sẽ làm thật tốt.

3. [+379, -41] Pledis hành động đi, ủng hộ họ hết sức đi chứ ㅠㅠ

4. [+31, -9] Tôi là đàn ông nhưng vẫn mê mẩn mấy ca khúc của nhóm.

5. [+26, -8] Hwang Minhyun là người thành công nhất sau PRODUCE.

6. [+20, -6] Đã 8 năm rồi nhưng giờ mới chỉ là bắt đầu thôi! Tôi sẽ ủng hộ các bạn!

7. [+20, -5] NU'EST, cố gắng và bùng nổ trong năm 2019 nhé!

Dù gì đi nữa, vẫn chúc NU'EST thành công trong chặng đường mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất