Giải Trí

Hot: 'Nữ thần quốc dân' Seolhyun và Zico đang hẹn hò

Flowery
Chia sẻ

Hình ảnh hẹn hò của Seolhyun và Zico vừa được trang săn tin nổi tiếng của Hàn Quốc tung ra vào sáng nay, khiến fan không khỏi bất ngờ.

Sáng nay (10/8), chuyên trang săn tin hẹn hò nổi tiếng của Hàn Quốc - Dispatch vừa tung ra loạt hình hẹn hò bí mật của anh chàng rapper nổi tiếng ZICO, trưởng nhóm Block B và “Nữ thần quốc dân” Seohyun của AOA. Các phóng viên đã chụp được hình ảnh cả hai hẹn hò trong đêm tối ngày 12/5 vừa qua.

Làng giải trí Hàn vừa có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc mới!

Làng giải trí Hàn vừa có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc mới!

Khoảng thời gian giữa tháng 5 năm nay là thời điểm khó khăn nhất đối với Seolhyun kể từ khi ra mắt. Bấy giờ cô nàng gặp phải nhiều chỉ trích thậm tệ từ dư luận bởi lỗi kém hiểu biết lịch sử trên truyền hình. Không những thế, đó còn là giai đoạn AOA đang gấp rút chuẩn bị cho album trở lại sau một thời gian vắng bóng nên có rất nhiều áp lực bủa vây nữ ca sĩ sinh năm 1995. Tuy nhiên, theo Dispatch thời điểm ấy vẫn có một người luôn bên cạnh khích lệ, động viên và trở thành sức mạnh cho cô nàng. Đó chính là chàng thủ lĩnh Zico của Block B.

Dispatch cho hay, tối 12/5, Seolhyun bất ngờ bước lên một chiếc Porsche màu đen sau khi rời khỏi nhà. Chiếc xe nhanh chóng chạy tới bên bờ sông Hàn. Người tới đón Seolhyun không ai khác chính là Zico.

Zico đón bạn gái bằng chiếc Porsche sang chảnh.

Zico đón bạn gái bằng chiếc Porsche sang chảnh.

Từ đồng nghiệp rồi trở thành bạn bè. Tình cảm của Zico và Seolhyun ngày càng phát triển, tình yêu dần nảy nở giữa cả hai. Là những ngôi sao nổi tiếng nhất của làn sóng Hallyu, giữa lịch trình bận rộn, cả hai vẫn có những buổi hẹn hò như bao cặp đôi khác mỗi khi có thời gian rảnh.

Tuy nhiên, cặp đôi mới của làng giải trí Hàn rất thận trọng. Cả hai luôn tránh những chốn đông người, che kín mặt. Zico chọn cách tới tận nhà của Seolhyun và đón cô bằng xe riêng của mình. Anh chàng thường lái xe vòng quanh sông Hàn để cùng bạn gái tận hưởng không gian riêng.

zico-seolhyun-3

zico-seolhyun-4

Ngoài ra, thỉnh thoảng Seolhyun cũng tới nhà của Zico. Cô nàng sẽ “ngụy trang” bằng cách đội mũ và đeo khẩu trang kín mít rồi đi taxi tới nhà bạn trai.

Seolhyun di chuyển rất nhanh nhằm tránh những ánh mắt dòm ngó.

Seolhyun di chuyển rất nhanh nhằm tránh những ánh mắt dòm ngó.

Là người của công chúng nên cả hai thường phải đối mặt với không ít áp lực từ dư luận. Nhưng họ luôn ủng hộ và trở thành chỗ dựa cho nhau. Một nguồn tin thân cận cho hay: “Seolhyun phải trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn vì scandal. Zico là chỗ dựa vững chắc cho cô ấy”.

Dispatch tiết lộ thêm rằng cả hai trở thành người yêu từ tháng 3 năm nay. Đến nay họ đã hẹn hò được 5 tháng. Tuy đại diện hai bên chưa lên tiếng nhưng với những bằng chứng này thuyết phục này từ Dispatch, có thể nói showbiz Hàn vừa đón thêm một cặp đôi “đẹp như truyện tranh” nữa sau Lee Min Ho và Suzy.

zico-seolhyun-10

zico-seolhyun-6 zico-seolhyun8

zico-seolhyun-7

zico-seolhyun-9

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất