Giải Trí

Nữ phụ 'Ngôi nhà hạnh phúc' Han Eun Jung xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh của Han Eun Jung tại hôn lễ chiều nay dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 05/01, hôn lễ của nữ diễn viên Han Eun Jung (Han Da Gam) đã được tổ chức trên tầng 76 của khách sạn SIGNIEL, Lotte World Tower, Songpa-gu, Seoul. Xuất hiện trước báo chí truyền thông địa phương, mỹ nhân 39 tuổi diện trên người bộ váy cưới lệch vai xinh đẹp. Cô ấy chia sẻ: “Đường như sẽ không thay đổi nhiều sau khi tôi kết hôn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Hôn nhân là một cuộc sống khác, tôi có gia đình hạnh phúc của riêng mình. Mặc cho đôi vai có chút nặng nề và trách nhiệm, nhưng tôi sẽ chăm chỉ để làm tốt trong sự nghiệp diễn xuất lẫn gia đình”.

Cô dâu xinh đẹp Han Eun Jung.

Giới thiệu đôi chút về chú rể, Han Eun Jung tiết lộ: “Bọn tôi biết nhau qua người quen. Đã hơn một năm kể từ khi chúng tôi ở bên nhau. Anh ấy là một người rất tốt, anh ấy giúp bù đắp cho những thiếu sót của mình. Trái tim tôi trở nên ấm áp hơn. Có vẻ như là định mệnh. Tôi sống một mình đã lâu, tôi ước một người tốt xuất hiện và rồi anh ấy đến bên cạnh. Có vẻ như gặp người tốt sẽ có mối quan hệ tốt. Thế là tôi quyết định cưới.Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ thời khác nào nữa”.

Theo công ty quản lý BB Entertainment, chồng nữ diễn viên là doanh nhân lớn hơn cô một tuổi. Anh là một người tốt bụng và chu đáo, và sau một năm tìm hiểu nghiêm túc, anh và Han Eun Jung quyết định kết hôn. Vì chồng sắp cưới là một ngoài ngành, nên lễ cưới sẽ là một chuyện riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

Han Eun Jung ra mắt vào năm 1999 và xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Ngôi nhà hạnh phúc, Two Guys, Return, Anh chàng lọ lem, Nỗi ám ảnh kinh hoàng…cùng nhiều tác phẩm khác.

Xin chúc mừng Han Eun Jung. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất