Giải Trí

Nữ diễn viên Jeon Mi Seon bất ngờ được tìm thấy đã chết trong một phòng khách sạn ở Jeonju, nghi vấn tự sát

Ngọc Trang
Chia sẻ

Làng giải trí Hàn vô cùng chấn động trước thông tin nữ diễn viên Jeon Mi Seon qua đời tại khách sạn.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc vô cùng chấn động trước thông tin nữ diễn viên Jeon Mi Seon đã qua đời. Xác của cô được tìm thấy trong một phòng khách sạn tại Jeonju, theo thông báo ngày 29/6.

Sốc: Nữ diễn viên Jeon Mi Seon bất ngờ được tìm thấy đã chết trong một phòng khách sạn ở Jeonju, nghi vấn tự sát.

Được biết, vào khoảng 11:43 sáng ngày 29/6 (theo giờ KST), một người quen đã tìm thấy nữ diễn viên trong phòng khách sạn và nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã qua đời tại chỗ trước khi các phương tiện cấp cứu khẩn cấp kịp đến hiện trường. Nguyên nhân cái chết ban đầu được dự đoán là do tự sát bằng cách treo cổ.

Jeon Mi Seon sinh ngày 7/12/1970 (49 tuổi) được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với kho tài các tác phẩm đồ sộ. Chồng của cô là nhà nhiếp ảnh Park Sang-hoon, cả hai lấy nhau từ năm 2006 và chung sống tới hiện tại.

Trong số các tác phẩm điện ảnh của mình, Jeon Mi Seon gây ấn tượng khi thủ vai trong những bộ Memories of Murder (2003), Moon Embracing the Sun (2012), Hide and Seek (2013), Love Is a Crazy Thing (2005). Tại Việt Nam, cô cũng là một nhân vật quen mặt trên màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong các tác phẩm Reply 1988, Love in the Moonlight, Great Seducer, Chicago Typewriter, School 2015,…

Được biết, Jeon Mi Seon đến ở tại khách sạn ở Jeonju để tham gia một sự kiện về tình Mẫu tử kéo dài từ 28-30/6. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều ra làm rõ nguyên nhân thật sự cái chết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất