Giải Trí

Đau xót khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Goo Hara trong tour diễn Nhật Bản cuối cùng trước khi qua đời

Minh Hoàng
Chia sẻ

Goo Hara đã tổ chức tour diễn tại Nhật Bản mang tên HARA Zepp Tour 2019 〜HELLO trước khi tự tử và qua đời vào ngày 24/11/2019. Trong suốt tour lưu diễn, nữ ca sĩ luôn nở nụ cười rạng ngời mà giờ đây, khi fan nhìn lại không khỏi xót xa.

Tối ngày 24/11/2019, tin tức nữ ca sĩ Goo Hara (cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc KARA và cũng là bạn thân của Sulli) tự tử đã khiến người hâm mộ lẫn công chúng quốc tế bị shock tâm lý. Trước đó, sau khi Sulli qua đời do tự vẫn, fan cũng đã rất lo lắng cho Goo Hara vì cô từng tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Goo Hara qua đời vào tối ngày 24/11/2019.

Có thể nói, đây là điều mà không một ai có thể ngờ đến. Bởi lẽ vào tuần trước, từ ngày 14 - 19/11, Goo Hara đã tổ chức tour diễn tại Nhật Bản mang tên HARA Zepp Tour 2019 〜HELLO với các địa điểm Fukuoka, Osaka, Nagoya và Tokyo. Trong suốt quá trình đó, nữ ca sĩ đã rất hạnh phúc với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ xứ sở Mặt trời mọc, đồng thời liên tục đăng ảnh trên Instagram và Twitter cá nhân của mình.

Tại sự kiện lưu diễn này, Goo Hara đã giới thiệu single mới của Midnight Queen và nhận được sự quan tâm của khán giả Nhật Bản. Rất nhiều người dân bản địa, từ già trẻ lớn bé đã hết lòng ủng hộ sự trở lại của cô trên sân khấu âm nhạc, sau cú shock tự tử vào giữa năm cũng như chấn động về việc Sulli - cô bạn thân - tự tử.

Cái chết của Goo Hara nối tiếp sau sự việc Sulli qua đời trước đó đã khiến nền giải trí Kpop của Hàn Quốc rơi vào trạng thái khủng hoảng. Các nghệ sĩ thần tượng thường xuyên đối mặt với lịch trình dày đặc, những bình luận ác ý của dân mạng cùng với những tin đồn về chuyện công ty quản lý bóc lột sức lao động khiến họ thường xuyên mắc bệnh trầm cảm cũng như vấn đề tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất