Giải Trí

Naeun gặp những trở ngại gì khi phải vào vai 'nữ chính hai mặt' trong Extraordinary You?

Jessie Mai
Chia sẻ

Trước kịch bản mới lạ và rắc rối như Extraordinary You, Naeun đã gặp ít nhiều khó khăn trong việc vào vai "nữ chính thỏ bạch" Yeo Joo Da.

Theo sau sự thành công của bộ phim truyền hình Extraordinary You, Naeun (April) đã có một buổi phỏng vấn nhỏ tại quận Seongdong, Seoul với phóng viên, nhằm chia sẻ dự định tiếp theo của mình trong sự nghiệp điện ảnh.

Naeun vào vai Yeo Joo Da, “nữ chính” của một bộ truyện tranh Hàn Quốc. Với những cảnh tiền định được vạch sẵn trong truyện, Yeo Joo Da tỏ ra là một “tiểu bạch thỏ” trong sáng, đơn thuần. Thực chất, cô ta có một mặt trái khác hẳn so với tính cách được định sẵn trong truyện.

Khi được phỏng vấn về cái kết của Extraordinary You, nữ diễn viên chia sẻ: “Bộ phim kết thúc vào cuối tháng 11, nhưng chúng tôi đã bắt đầu quay phim từ đầu mùa hè. Với quãng thời gian dài như thế, bây giờ tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm, cũng có được rất nhiều kỷ niệm tốt đẹp.”

Về nhân vật nữ chính hóa nữ phụ trong Extraordinary You, Naeun tỏ ra bối rối trước các tình tiết của phim: “Ban đầu khi tôi đọc về nhân vật này trong kịch bản, tôi không hiểu gì cả. Nhưng sau khi phim ra mắt, tôi nhìn thấy cách các cảnh phim được chỉnh sửa và hoàn thiện với máy tính rồi nghĩ, 'Mình nên diễn như thế này', sau đó thay đổi hướng diễn xuất của mình. Tôi nghĩ, làm quá một chút giống một nhân vật manhwa cũng không sao.”

Trong nửa sau của Extraordinary You, nhân vật Yeo Joo Da thay đổi và để lộ ra góc tối của mình. Khi Naeun nhận được kịch bản, cô đã rất lo lắng về việc nên biểu lộ sự thay đổi đó như thế nào.

“Trong nửa đầu của bộ phim, tôi chỉ vào vai một nhân vật nữ chính điển hình, nhưng ở nửa sau, tôi phải thay đổi. Trong bộ manhwa, Yeo Joo Da không biết cô ấy là nữ chính, và khi chuyển cảnh, cô ấy để lộ bản chất thật của mình. Tôi đã rất lo lắng vì cần phải thể hiện tính hai mặt của nhân vật này trong cách cảnh đó.”

Naeun tiếp tục: “Tôi quan sát diễn xuất của Kim Hye Yoon khi có sự chuyển cảnh với hậu cảnh. Tôi không thể bắt kịp cô ấy vì nhân vật chúng tôi khác nhau, nhưng đã học hỏi được rất nhiều nhờ cô ấy. Tôi vừa diễn vừa nghĩ: 'Mình là kiểu con gái đó'.”

Trước câu hỏi của phóng viên, liệu nhân vật Yeo Joo Da có giống Naeun chút nào không, cô đáp rằng: “Tôi giống Yeo Joo Da ở hậu cảnh hơn, tôi là kiểu nói những gì mình muốn.”

Naeun còn bày tỏ nguyện vọng được bước tiếp trên con đường diễn xuất. Dù cô đã là một ca sĩ và thần tượng, nhưng cô mong muốn được học hỏi nhiều hơn. “Dù vẫn con nhiều điều khiến tôi tò mò trên trường quay và cũng còn nhiều trở ngại, tôi vẫn muốn tiếp tục học diễn xuất.”

Về lĩnh vực âm nhạc với nhóm April, Naeun có ý định comeback vào đầu năm sau. Cô đang lên ý tưởng cho concept mới của các ca khúc. “Chúng tôi đang đi theo đề tài chuyện cổ tích, nhưng muốn thay đổi đôi chút. Tuy nhiên nếu tôi thay đổi 180, fan sẽ cảm thấy quá lạ lẫm. Chúng tôi chưa quyết định concept lần này là gì, nhưng tôi cho là fan sẽ chấp nhận miễn là concept đó phù hợp với nhóm.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất