Giải Trí

NSUT Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời trong giấc ngủ ở tuổi 68

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo xác nhận từ con gái ông, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào sáng 4/1.

Theo chia sẻ từ gia đình, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã bất ngờ qua đời tại nhà riêng vào lúc 7 giờ sáng 4/1/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, hưởng thọ 68 tuổi. Trước đó, ông chỉ mắc một số bệnh của người lớn tuổi như cao huyết ấp, rồi đột ngột bị cảm sốt trong những ngày qua.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời trong giấc ngủ ở tuổi 68.

“Tình trạng sức khỏe của cha tôi những tháng gần đây khá tốt. Nhưng vài hôm nay, ông bị cảm và không ăn uống được gì nhiều”, con gái nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, “Đêm hôm qua, ba bệnh nên khá yếu”.

Chính vì không ngờ nghệ sĩ ra đi đột ngột, gia đình và con cái đều không kịp được nhắn nhủ cuối cùng của ông. Được biết, nghệ sĩ đã qua đời ngay trong giấc ngủ. Đến sáng, vợ của nghệ sĩ Chánh Tín là ca sĩ Bích Trâm lên gọi chồng dậy thì nghệ sĩ đã ra đi từ lúc nào không biết.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sinh ngày 29-11-1952, là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn nổi tiếng một thời của Việt Nam. Ông đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Ngoài những vai diễn nổi tiếng như trong phim Ván bài lật ngửa, ông còn làm MC cho một số chương trình truyền hình và giữ cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương.

Lễ tẩn liệm sẽ diễn ra tại tư gia và chờ con trai của diễn viên Nguyễn Chánh Tín từ Mỹ trở về. Sau đó, gia đình dự kiến di quan sang nhà Tang lễ TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất