Giải Trí

NSND Lan Hương cùng Đan Lê tìm kiếm thế hệ diễn viên tương lai của điện ảnh Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai diễn viên Lan Hương và Đan Lê sẽ cùng ngồi trên ghế nóng làm giám khảo cho vòng casting đầu tiên của Dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ nhà sản xuất Cát Tiên Sa.

Ngày 3/8/2019, nhà sản xuất Cát Tiên Sa chính thức thực hiện dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội. Theo đó, đối tượng tham gia sẽ là những người có đam mê theo nghiệp diễn xuất, không giới hạn về độ tuổi. Bên cạnh đó, buổi casting cũng nhằm tìm ra các thí sinh cho chương trình truyền hình thực tế mang tên Tìm kiếm Ngôi sao Điện ảnh 2019.

NSND Lan Hương cùng Đan Lê tìm kiếm thế hệ diễn viên tương lai của điện ảnh Việt.

Với hai mục tiêu thực hiện song song, mới đây, BTC dự án vừa công bố dàn giám khảo chính thức ngồi “ghế nóng” vòng casting khu vực miền Bắc: NSND Lan Hương và diễn viên Đan Lê. Cả hai đều là những tên tuổi quen thuộc với làng giải trí - điện ảnh Việt, nổi tiếng bởi kinh nghiệm dày dạn cùng khả năng diễn xuất vượt trội.

NSND Lan Hương

Đan Lê

Với kinh nghiệm nhiều năm công tác và hoạt động trong nghề, NSND Lan Hương từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc như Mùa ổi, Bến đò lăng, Gió làng Kình, Viết tiếp bản tình ca, Hoa sữa cuối thu,… Đặc biệt gần đây, NSND Lan Hương được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn bà Phương trong bộ phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng năm 2017.

NSND Lan Hương gây ấn tượng bằng khả năng nhập vai xuất thần, biến đổi linh hoạt với nhiều kiểu tính cách nhân vật khác nhau. Chính vì vậy, cô được “chọn mặt gửi vàng” giao cho trọng trách giám khảo, huấn luyện cho các cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ.

Cùng ngồi ghế nóng với NSND Lan Hương là Đan Lê. Nữ diễn viên sinh năm 1983 còn được biết đến với vai trò ca sĩ , MC truyền hình. Nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, giọng nói chuẩn ngọt ngào, mặc dù không tham gia quá nhiều dự án phim ảnh, mỗi vai diễn của Đan Lê đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Các tác phẩm mà Đan Lê tham gia có thể kể tới phim Cầu vồng tình yêu, Con đường sáng, Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, …

Trở lại với vai trò giám khảo casting dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh, truyền hình và chương trình gameshow năm nay, cả NSND Lan Hương và Đan Lê đều mong muốn tìm ra những nhân tố mới lạ, tài năng góp phần phát triển nền công nghiệp điện ảnh nước nhà.

Đừng quên theo dõi hành trình chinh phục giấc mơ diễn xuất của các thí sinh trẻ tài năng. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tạo Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất