Giải Trí

NSND Hồng Vân đăng ảnh Anh Vũ - Mai Phương cùng đi diễn, xót xa: 'Mất mát nhiều quá'

Tử San
Chia sẻ

Mất đi hai người em đồng nghiệp thân thiết khiến NSND Hồng Vân cảm thấy vô cùng đau buồn.

Ngày 29/3, lễ viếng cố diễn viên Mai Phương được tổ chức tại một nhà tang lễ ở quận 5 trong sự xót xa của người thân cùng những bạn bè thân thiết. Cùng làm việc với cô gần hai thập kỷ, NSND Hồng Vân không khỏi ngậm ngùi thương tiếc cho người đồng nghiệp bạc mệnh.

Không thể đến viếng Mai Phương do tình hình dịch bệnh hạn chế, nữ diễn viên đã đăng tải những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân: “Dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng. Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ”.

NSND Hồng Vân và Mai Phương cùng làm việc chung trong một khoảng thời gian dài.

Tình cảm cả hai rất tốt đẹp, ngày trước NSND Hồng Vân thường xuyên động viên đàn em cố gắng vượt qua bệnh tật.

NSND Hồng Vân nói thêm: “Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành 1 ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẽ đến với mọi người“. Cách đây không lâu đã từng đưa tiên người em đồng nghiệp Anh Vũ ra đi, giờ đây đến Mai Phương khiến NSND Hồng Vân không khỏi nghẹn ngào.

Cô đăng tải kèm theo một bức ảnh trắng đen của Anh Vũ - Mai Phương cùng lời nhắn nhủ: “1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau. Sanh thời Anh vũ thương con lắm. Tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà???? Mất mát nhiều quá“.

NSND Hồng Vân gửi vòng hoa đến viếng Mai Phương.

Hình ảnh Anh Vũ và Mai Phương đi diễn cùng cô ngày trước gây xúc động mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tử San

Tin mới nhất