Giải Trí

NSND Hồng Vân xin gia đình chọn hình thờ cho Anh Vũ: Chiếc áo tím từng chụp ảnh cùng mẹ?

Thy Mạn
Chia sẻ

NSND Hồng Vân vẫn đang dành trọn thời gian và tấm lòng cho việc đưa cố nghệ sĩ Anh Vũ về lại quê nhà.

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân về việc xin phép gia đình chọn ảnh thờ cho cố nghệ sĩ Anh Vũ. Bà bầu sân khấu kịch Superbowl nằm mơ thấy đàn em thân thiết với vẻ mặt hờn giận khi đang mặc chiếc áo tím, hoa văn ca rô. Ngay lập tức, Hồng Vân cũng các nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Tâm bàn bạc và thông qua ý kiến người thân của Anh Vũ chọn đúng bức hình làm ảnh thờ cho lễ viếng cây hài tài năng nhưng đoản mệnh.

Chia sẻ của NSND Hồng Vân về việc chuẩn bị tang lễ cho Anh Vũ.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Anh Vũ luôn xem nhau như chị em ruột thịt.

Hình ảnh do NSND Hồng Vân chọn đã được in làm ảnh thờ cố nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Trong giấc ngủ mệt, Vân thấy em về mặc chiếc áo sơ mi có ánh tím, carô. Em đứng đó nhìn chị ngủ mệt với vẻ mặt hơi hờn giận. Giật mình thấy em chị mừng rỡ hét lên: Trời ơi Vũ hả? Sao đứng đó không đánh thức tôi? Em vẫn nhìn và chẳng trả lời. Bỗng cổ họng chị khô khốc vì nhận thức được Vũ của chị đã không còn nữa“.

Hình ảnh cho NSND Hồng Vân chọn đã được đồng nghiệp tại Mỹ in làm ảnh thở nghệ sĩ Anh Vũ.

Theo đó, cố nghệ sĩ Anh Vũ từng mặc chiếc áo tím khi chụp ảnh cùng mẹ.

Sau khi gặp giấc mộng đặc biệt, nghệ sĩ Hồng Vân tâm nguyện 2 điều: Đưa Anh Vũ về lại quê nhà thật sớm và chọn hình cây hài từng diện chiếc áo tìm làm ảnh thờ trong tang lễ. Gia đình Anh Vũ cũng đã đồng ý với quyết định này. Đặc biệt, cố nghệ sĩ Anh Vũ mặc chiếc áo tím này trong dịp chụp ảnh cùng mẹ. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận chia sẻ, bày tỏ sự xúc động với những điều NSND Hồng Vân tâm huyết làm cho Anh Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất