Giải Trí

NSND Hồng Vân viếng mộ Anh Vũ, nhắn gửi tâm nguyện về Mai Phương khiến ai đọc cũng xúc động

Thanh Hà
Chia sẻ

NSND Hồng Vân đến viếng mộ Anh Vũ, mong rằng anh ở dưới suối vàng hãy tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho cô ấy!

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa đăng tải hình ảnh đến viếng mộ người em thân thân thiết - cố nghệ sĩ Anh Vũ vào chiều ngày 31/3. Kế hoạch ban đầu của nữ diễn viên, sẽ đến vào ngày mai (1/4) - tròn 1 năm ngày mất của Anh Vũ. Tuy nhiên, thực hiện yêu cầu cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4 để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19 nên Hồng Vân đã tranh thủ đến sớm hơn dự định.

NSND Hồng Vân ngậm ngùi viết: “31/3/2020, mọi người tiễn đưa Mai Phương và chứng kiến những nỗi đau cả về thể xác và tinh thần mà Phương phải chịu đựng trước khi mất… Một ngày khó mà quên.

1/4/2019, nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ… Một ngày không thể quên. 1/4/2020: lúc 0h cách ly toàn xã hội 15 ngày chống dịch… Không thể quên được ngày này.

Rất may chiều nay đã lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn mà em yêu thích rồi, nhẹ lòng cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương, chắc Vũ nghe thấy. Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho Lavie. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé”. 

Bài đăng của NSND Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Ốc Thanh Vân phải thốt lên: “Nhớ quá!”. Phần lớn khán giả đã chia sẻ những chia sẻ hình ảnh lúc sinh thời của hai nghệ sĩ quá cố. Theo họ, nụ cười hiền hậu của họ là điều mà khán giả luôn nhớ mãi.

Tối ngày 28/2, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi buồn bã chia sẻ thông tin Mai Phương đã qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và tang lễ hạn chế đông người không nhận nhang đèn, vái lạy nên NSND Hồng Vân không thể đến nhìn Mai Phương lần cuối.

NSND Hồng Vân chỉ ở nhà cầu nguyện, gửi vòng hoa đến tang lễ. Đồng thời, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh Anh Vũ - Mai Phương trong chuyến công tác Hà Nội, bày tỏ sự đau xót vì chỉ trong hai năm liên tiếp mất mát đi hai người em thân thiết.

Sáng ngày 31/3, người thân và một số bạn bè thân thiết đã đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Thi hài cố nghệ sĩ được đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất