Giải Trí

NSND Hồng Vân nghẹn ngào tưởng nhớ 1 năm nghệ sĩ Anh Vũ qua đời: 'Em có giận chị không?'

Homie
Chia sẻ

Những chia sẻ của NSND Hồng Vân nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Một tiểu phẩm hài mà NSND Hồng Vân và Anh Vũ từng kết hợp với nhau khi còn trẻ

Hôm nay 21/3, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để tưởng nhớ 1 năm nghệ sĩ Anh Vũ qua đời. Nữ diễn viên đa tài cho biết trước tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, cô và các anh chị em đồng nghiệp không thể tụ tập đông người để tổ chức một buổi đám giỗ linh đình cho anh. Dẫu vậy, NSND Hồng Vân mong người em quá cố đừng buồn vì khán giả sẽ và luôn nhớ đến anh.

Cụ thể, NSND Hồng Vân viết: “Thương gửi Anh Vũ… Một năm trôi qua thật nhanh, hôm qua là giỗ đầu của em tính theo ngày âm nhưng đối với chị và anh em trong nghề cũng như khán giả của Vũ thì 1/4 mới là ngày Vũ xa mọi người vĩnh viễn. Mọi người đã hẹn nhau 1/4 sẽ làm mấy bàn trên mộ cho Vũ nhưng dịch bệnh thế này chả biết phải làm sao. Hôm qua em có giận chị không mà cả ngày chị bị nhức đầu, uống thuốc không hết mà cạo gió cũng không xong, không thể đến thắp nhang cho em vì đang ở xa, cũng không ghi nổi một status cho em để mỗi năm Facebook còn nhắc lại.

Em biết không hiện giờ cả thế giới đang oằn mình để chống lại con virut Vũ Hán. Việt Nam mình dù nghèo nhưng bằng hết sức có thể đã và đang lo cho tất cả công dân Việt Nam được an toàn nhất để vượt qua đại dịch này. Trong đó việc hạn chế ra khỏi nhà và tránh tụ tập đông người là vô cùng quan trọng nên em đừng buồn mọi người và hãy phù hộ cho cơn ác mộng này qua nhanh em nhé. Mọi người không ai quên em, các anh chị báo chí cũng nhớ về em rất nhiều. Cứ nghĩ đến việc giỗ đầu của em mà không thể làm được buổi họp mặt những bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả đến thắp được nén nhang cho em mà chị cứ thấy nhói trong lòng nhưng chắc chắn chị sẽ lên thăm em Vũ nhé. Thôi một năm rồi, Vũ về với Phật đi để còn có kiếp luân hồi em nha. Nếu thật sự có kiếp sau cũng vẫn chỉ mong chị em mình được đứng chung sân khấu. Vĩnh biệt Anh Vũ của chị…”

Dưới phần bình luận, danh hài Minh Nhí góp lời: “Vũ biết mà. Bây giờ mỗi lần ăn gì ngoài việc khấn mời ông bà ba má chị hai tui, tui luôn gọi Anh Vũ và Thành Giao về ăn. Hết dịch mình lại lên mộ Vũ. Vũ biết bà thương Vũ mà. Bà đừng buồn. Thương bà bạn”. Trước đó vào tháng 4 năm 2019, khi biết tin cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân là người đứng ra kêu gọi khán giả hỗ trợ đưa thi hài đàn em về nước. Cô cùng với danh hài Minh Nhí đã đứng ra lo liệu mọi chuyện trong hậu sự của nghệ sĩ Anh Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất