Giải Trí

NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Quốc Tuấn cùng đông đảo nghệ sĩ tiếc thương đưa tiễn NSƯT Bùi Cường

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự ra đi của NSƯT Bùi Cường là một mất mát lớn không chỉ phần gia đình mà còn với đồng nghiệp và khán giả.

Sáng 7/8, tang lễ của NSƯT Bùi Cường đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội trong không khí trang trọng cũng như đầy tiếc thương của gia đình và đồng nghiệp. Được biết ông qua đời vì tai biến mạch máu não vào rạng sáng 3/8, hưởng thọ 71 tuổi. Những nghệ sĩ có mặt để đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa về nơi an nghỉ cuối cùng không giấu được sự bàng hoàng, xót xa vì sự ra đi bất ngờ này.

NSƯT Mạnh Cường

NSƯT Thanh Quý

NSND Đào Bá Sơn

NSND Minh Châu

Diễn viên Quốc Tuấn

Đạo diễn Trần Lực

NSƯT Bùi Cường có hơn 35 năm gắn bó với nghệ thuật, ông được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua vai Chí Phèo trong tác phẩm Làng Vũ Đại ngày ấy. Thành công từ vai diễn này đã mang về cho ông những giải thưởng danh giá cũng như là một khởi đầu rực rỡ cho sự nghiệp của nam diễn viên cùng các vai Trần Tuấn (Phút thứ 89), Trần Quân (Kẻ giết người), Tướng cướp (Dòng sông vàng), Mộc (Không có đường chân trời), chủ quán (Vụ áp phe Đông Dương) và Năm Hòa (Biệt động Sài Gòn),…

Dành cả cuộc đời để cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà nên trước sự ra đi của NSƯT Bùi Cường, không chỉ gia đình mà đồng nghiệp cũng như khán giả cũng không nén được sự tiếc thương.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất