Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Sao Việt chúc sĩ tử thi tốt: Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường cực thiết thực, Chi Pu 'hổ báo' không ngờ

Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Khả Ngân cùng dàn sao Việt đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các sĩ tử trong kỳ thi quan trọng.

Sáng nay 25/6, hơn 850.000 sĩ tử trên cả nước đã chính thức chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2019. Hòa chung không khí đó, các sao Việt cũng gửi nhiều lời chúc ý nghĩa cho các bạn học sinh bằng nhiều cách khác nhau, nghiêm túc, ngọt ngào đến… “lầy lội” đều không thiếu. Với tấm lòng này từ dàn nghệ sĩ, hẳn các fan của họ hôm nay nếu có tham dự kỳ thi cũng sẽ có thêm thật nhiều động lực để “vượt vũ môn” thành công.

Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là cuộc thi quan trọng, “đúc kết” 12 năm đèn sách nên khuyên các sĩ tử phải giữ tinh thần phấn chấn nhất bước vào phòng thi. Nam ca sĩ chúc mọi người “thuận buồm xuôi gió”, đặc biệt là Noo con đấy nhé!

Vũ Cát Tường gửi ngàn trái tim đến các “sĩ tử bé bỏng” cùng lời chúc cực kỳ thiết thực: “FM của Mèo học bài chăm, làm bài đúng, điểm thật cao, thích trường nào đậu vào trường đó nhé“.

Ninh Dương Lan Ngọc nhắn nhủ đáng yêu: “Các bạn nhỏ ơi! Các bạn cố gắng thi thật tốt, thiệt bình tĩnh, tự tin vượt qua kì thi nha. Thi về báo cáo tình hình cho Nọc nha. Sĩ tử của #MẹCám là giỏi nhất“.

Diễm My quay hẳn một đoạn clip dễ thương “hết nấc” để gửi lời chúc cho các sĩ tử 2k1.

Bảo Thy gửi lời động viên các bạn học sinh “chiến đấu” hết mình, đặc biệt “dù như thế nào chúng ta sẽ luôn có một tương lai tốt đẹp theo cách của riêng mình các bạn nhé“.

Á hậu Hoàng Oanh gửi lời đến các sĩ tử: “Mong các bạn bình tĩnh, tự tin, tinh thần minh mẫn, đạt điểm thật cao, vượt vũ môn thành công và đậu vào ngôi trường mình mơ ước nhé!“.

Chi Pu có lẽ là người có lời chúc bá đạo nhất khi xuất hiện với “vũ khí” trên tay cùng lời “hăm he”: “Thấy gì trên tay cô Cám ko? Thi thật tốt nghe chưa?!!???!?!? Cố lên nhoa các bé yêu của cô Cám”.

Khả Ngân chúc các sĩ tử năm nay thật vững vàng, tự tin và mạnh mẽ vượt qua kì thi quan trọng này. Cố nàng hóm hỉnh: “Trúng tủ trúng tủ hết đi nè“.

Đào Bá Lộc chia sẻ: “Tinh thần thoải mái là quan trọng nhất. Đừng học ráng mà rối, nếu biết là đã biết sẵn từ trước đừng hoảng và ngược lại, nếu chưa chăm giờ nhồi nhét cũng thế“. Nam ca sĩ hài hước kể lại kỷ niệm ngày trước của mình: “Hồi thi đại học tối trước ngày thi Lộc hát karaoke với má và ngủ sớm vì đã ôn rất nhiều trước đó Chúc các em vui vẻ và bay bổng”.

Diệu Nhi gửi lời chúc đồng thời kỹ lưỡng dặn dò: “Chúc các em bình tĩnh, tự tin. Và quan trọng là đọc kỹ đề thi 1 lượt, câu nào mình tự tin, chắc chắn, mình làm trước. Rồi câu khó để làm sau cùng. Chứ đừng vô làm câu khó trước là mình bị căng thẳng rồi mất thời gian”.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bảo Bảo

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Thành viên người Việt của 'tân binh khủng long' ARrC về Việt Nam