Giải Trí

Noo Phước Thịnh: 'Tôi đoán Yến Trang sẽ thành quán quân Hoà âm ánh sáng 2017'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt trong buổi tối nay với vai trò giám khảo khách mời và ca sĩ trình diễn. Anh cũng có dự đoán cho ngôi vị Quán quân Hòa âm ánh sáng năm nay.

Chỉ còn vài phút nữa, đêm Chung kết trao giải của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ chính thức bắt đầu. Top 4 của đêm nay gồm Bảo Thy, Yến Trang, S.T và Hương Giang cũng đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Và đêm nay, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trở thành khách mời ở 2 vai trò: Giám khảo và Ca sỹ. Lần trở lại này khiến anh có nhiều cảm xúc cũng như háo hức cho đêm trình diễn tối nay.

Noo Phước Thịnh có những chia sẻ trước đêm Chung kết trao giải Hòa âm ánh sáng 2017

Clip Noo Phước Thịnh dự đoán Quán quân Hòa âm ánh sáng 2017

Noo cho biết, anh vừa háo hức, vừa muốn gửi lời động viên, cổ vũ đến các đồng nghiệp tham gia tranh tài trong đêm thi quyết định này. Vừa là giám khảo khách mời, nhưng Noo cũng mong đợi được thưởng thức một đêm nhạc thực sự tuyệt vời. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ đánh giá và cho điểm các phần trình diễn, và đó sẽ là công việc khó khăn vì ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Trong top 4 tham gia chung kết xếp hạng đêm nay, Noo Phước Thịnh dự đoán Yến Trang sẽ lên ngôi, bởi bề dày kinh nghiệm trong nghề đủ để dàn dựng một tiết mục thật hấp dẫn và hoành tráng. 3 thí sinh còn lại cũng đều là những tài năng trẻ có sự sáng tạo khác nhau phù hợp với âm nhạc của họ.

Noo Phước Thịnh cũng dự đoán rằng Yến Trang năm nay sẽ lên ngôi

Bên cạnh việc đánh giá các thí sinh, với vai trò thứ 2 là ca sỹ khách mời, Noo Phước Thịnh tiết lộ sẽ “chiêu đãi khán giả” một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh (từng được anh trình bày trong liveshow riêng của mình), nhưng trong đêm nay sẽ là một version hoàn toàn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin mới nhất