Giải Trí

Noo Phước Thịnh: Chẳng có scandal nào đánh gục, chỉ có tài năng mới là thứ trường tồn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh là minh chứng cho nghệ sĩ sống bằng thực lực, đi lên từ tài năng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Có thể nói, 2017 là năm khiến Noo Phước Thịnh điêu đứng nhất trong suốt gần 10 năm làm nghề khi nhiều scandal từ trên trời rơi xuống liên tục xảy ra khiến nam ca sĩ hứng chịu nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Scandal này chưa kịp lắng xuống thì scandal khác lại nổi lên. Đến khi ra mắt sản phẩm, đạt hơn triệu lượt nghe lại bị YouTube xoá thẳng thừng vì vi phạm bản quyền âm nhạc. Kể từ đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi không có thêm hoạt động nào nổi bật dù năm 2018 đã qua hơn 3 tháng. Tuy nhiên, đó phải chăng là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn “comeback” hoành tráng sắp tới?

Còn nhớ, trong năm 2017, Noo Phước Thịnh liên tục vướng phải nhiều scandal từ trên trời rơi xuống khiến hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Từ việc ngó lơ Sơn Tùng tại Lễ trao giải Làn sóng xanh, livestream bị “lộ hàng” đến tin đồn rạn nứt tình bạn với Đông Nhi và nghiêm trọng nhất phải kể đến MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo xuống YouTube vì vi phạm bản quyền âm nhạc. Tất thảy những điều đó khiến HLV Giọng hát Việt 2017 trở nên trầm lắng hơn và chưa tiết lộ bất kỳ những dự án nào trong năm 2018.

Hình ảnh có liên quan

Sky phẫn nộ khi cho rằng Noo Phước Thịnh ngó lơ Sơn Tùng tại Lễ trao giải Làn sóng xanh.

Tin đồn rạn nứt tình bạn với Đông Nhi khiến cả hai phải lên tiếng đính chính trấn an người hâm mộ.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo xuống YouTube khiến Noo Phước Thịnh không khỏi buồn lòng.

Mặc dù 2018 đã đi qua được hơn 3 tháng, dường như Noo Phước Thịnh vẫn chưa có ý định ra mắt thêm ca khúc hay MV nào để gửi đến khán giả. Mọi kế hoạch, dự định của Quán quân Hoà âm ánh sáng mùa 2 vẫn còn nằm trong vùng ẩn số khi anh chưa lên tiếng tiết lộ sẽ có màn “comeback” trong năm nay.

Phải chăng, những scandal trong năm qua khiến Noo Phước Thịnh trở nên trầm lắng và thận trọng hơn? Người hâm mộ và khán giả vẫn luôn mong chờ một “cú nổ” hoành tráng của nam ca sĩ trong năm 2018 để lấy lại danh tiếng sau hàng loạt sự việc không đáng có xảy ra.

Trải qua tất cả mọi việc, Noo Phước Thịnh giờ đây đã thận trọng hơn, không những trong công việc mà ngay cả cuộc sống. Im hơi lặng tiếng không phải là “đầu hàng” trước biến cố đã xảy ra, mà im lặng để chờ một ngày “bùng nổ” để chứng minh bản thân có thể làm được nhiều việc hơn, và chỉ có tài năng mới là thứ níu giữ được khán giả.

Trong showbiz Việt và cả trên thế giới, có nhiều nghệ sĩ ăn may đi lên từ scandal nhưng Noo Phước Thịnh không phải là người như vậy. Anh là một minh chứng cho nghệ sĩ sống bằng thực lực, đi lên từ tài năng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Và nam ca sĩ càng khiến người hâm mộ tự hào hơn khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Asia Pop Festival được tổ chức tại HongKong vào cuối tháng 3 tới.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Noo Phước Thịnh là minh chứng cho nghệ sĩ sống bằng thực lực và tài năng.

Đúng như Noo Phước Thịnh nói, “sống theo hình ảnh đẹp cũng sẽ mất điểm, sống đúng cũng sẽ có cớ để bị mất điểm”. Vậy thì chỉ cần làm tốt công việc của bản thân trước, những ồn ào ngoài kia rồi sẽ lắng xuống nhường chỗ cho tài năng và sự cống hiến chân chính.

Người ta có thể quan tâm đến những scandal từ trên trời rơi xuống nhưng chưa một lần đánh giá tệ về giọng hát của anh. Người ta có thể đồn về giới tính của anh nhưng chưa một lần thấy anh có hành động quá lố với người đồng giới. Người ta có thể chế giễu khi anh vô tình livestream bị “lộ hàng” nhưng chưa một lần chê bất kỳ sản phẩm hay tiết mục nào của anh trên sân khấu. Người ta có thể đồn đại anh chảnh choẹ nhưng chưa một lần thấy anh thất lễ trước mặt các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề.

Scandal chẳng là gì khi tài năng mới là thứ trường tồn mãi mãi.

Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ chứng tỏ cho dù có bao nhiêu scandal bủa vây thì thực lực và đạo đức mới là thứ quan trọng giúp Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của khán giả. Năm 2018 vẫn còn rất dài, anh chẳng cần hấp tấp ra mắt sản phẩm vì fan hiểu được rằng, để có được thành quả như ngày hôm nay, anh đã cố gắng và vất vả đến nhường nào. Không cần vội vàng, “chậm mà chắc” anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất