Giải Trí

Nói nghe nè, The Voice mùa 6 có tuyển sinh cho song ca, nhóm ca nữa, bạn chuẩn bị đến đâu rồi?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Giọng hát Việt mùa 6 đã trở lại, bạn đã biết đầy đủ thông tin về vòng casting duy nhất sắp diễn ra?

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã trở lại, bạn đã sẵn sàng dấn thân? Trải qua 5 mùa thi thành công rực rỡ, Giọng hát Việt mùa 6 “tái xuất” với diện mạo mới mẻ hơn bao giờ hết khi lần đầu tiên mở rộng tuyển sinh cho đối tượng song ca và nhóm ca (không sử dụng nhạc cụ) với hai đợt tuyển sinh duy nhất tại hai thành phố lớn: TP.HCM - ngày 13, 14/01/2019 Hà Nội - ngày 16, 17/01/2019.

The Voice 2019 chính thức trở lại, bạn đã sẵn sàng?

Nắm bắt xu hướng về mô hình nhóm nhạc tiềm năng trên “đường đua” Vpop ngày càng phát triển kèm với sự “thay da đổi thịt” không ngừng nghỉ, The Voice 2019 mở cơ hội mới cho các cặp song ca, nhóm ca “chinh chiến” và khẳng định bản thân, bên cạnh format hát đơn quen thuộc hàng năm.

Lựa chọn bước đi đầy mạo hiểm khi đặt trong cùng cuộc thi đa dạng hình thức biểu diễn, thi thố, Giọng hát Việt là minh chứng sống cho một sân chơi đầy hứa hẹn, quy mô, uy tín nhưng chưa bao giờ ngừng sáng tạo, thay đổi để giữ vững vị thế, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của đông đảo khán giả.

[CASTING AUDITION] Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ? ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT ?ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: - Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾPBước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.TẠI BUỔI TUYỂN SINH:- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Chủ nhật, 6 tháng 1, 2019

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Giọng hát Việt 2019

“Chiếc nôi” The Voice - cứ đến hẹn lại lên, luôn là bệ phóng giúp nhiều tên tuổi trẻ được nhớ mặt đặt tên, trao cho mỗi thí sinh một chiếc chìa khóa mở cánh cửa bước chân vào showbiz và tiến gần đến giấc mơ của mình hơn bao giờ hết.

Không từ bất kỳ “công thức truyền thông” hay đánh bóng nào, chính những cái tên Hương Tràm, Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Bảo Anh, Ali Hoàng Dương… cùng rất nhiều gương mặt trẻ khác gắn tên mình với chữ “The Voice” - là lá tem bảo chứng giá trị nhất cho thương hiệu Giọng hát Việt - khi công chúng chứng kiến sự thành công và những bước tiến ấn tượng của họ không chỉ trong cuộc thi, mà quan trọng nhất là hậu thi thố, những “chiến binh” được tôi rèn từ sân chơi này luôn trở thành những tân binh sáng giá trong làng giải trí.

Vòng tuyển sinh chính thức trở lại, là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê ca hát dấn thân và hiện thực hóa giấc mơ. Hàng năm, đến hẹn lại lên, hơn 20.000 hồ sơ được gửi về ban tổ chức cuộc thi. Năm 2019 với những đổi mới không ngừng, trong đó là việc đơn giản hóa thủ tục đăng ký qua website sẽ giúp các thí sinh tiết kiệm thời gian, rút ngắn sự chờ đợi tại các địa điểm tuyển sinh để giữ tâm lý, tinh thần ổn định nhất và thể hiện trọn vẹn phần thi audition trước các giám khảo.

Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành ứng viên sáng giá cho mùa thi đầy đột phá này nhé!

Hẹn gặp bạn tại The Voice 2019!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ? ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT ?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất