Giải Trí

Nói đến 'thánh giải trí', phải nhắc ngay Jackson Wang (GOT7)

Chia sẻ

Luôn khiến khán giả cười ngặt nghẽo mỗi khi xuất hiện, Jackson (GOT7) hiện đang là con cưng của các show giải trí xứ Hàn và Trung.

Jackson Wang là người Hong Kong, xuất thân từ nhóm nhạc đa quốc gia GOT7 (ra mắt ngày 16/01/2014) trực thuộc JYP Entertainment. Trước khi debut, anh là cựu tuyển thủ đấu kiếm của đội tuyển quốc gia Hong Kong và từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như hạng 11 tại Thế vận hội trẻ 2010, giải nhất Asian Junior Cadet Fencing Championship năm 2011, cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác… Jackson phải thực tập trong vòng 2 năm rưỡi trước khi debut.

1

2

Jackson khi còn là vận động viên đấu kiếm.

Với tính cách vui vẻ, hòa đồng cùng tài năng ứng biến bẩm sinh, Jackson sinh ra vốn đã là con người của sân khấu. Nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình thực tế như Weekly Idol, Roommate, Hitmaker, Star King, Radio Star, Go Fridge season 2 (China),… anh không bao giờ khiến khán giả phải thất vọng vì kỹ năng giải trí của mình.

Sự thành thật

Không hoa hòe giả tạo mà có chút “màu mè” dễ thương, ở Jackson luôn có một sự chân thành hiếm thấy. Anh giãi bày: “Khi tôi đi show thực tế, tôi không đến thể hiện điều gì. Tôi chỉ cố thể hiện một con người thật Jackson. Tôi luôn tin rằng quan trọng nhất là bạn làm hết sức mình”.

3

5

Anh chàng thường “nghĩ gì nói nấy”.

Điển hình là tại Roommate, khi Lee Guk Joo cùng Seo Kang Joon tới chúc mừng cho lần comeback mới nhất của GOT7, đùa rằng có thể mẹ của Jackson cũng đến. Ngay lúc đó, với sự ngạc nhiên tột độ nhưng rồi bị dội một gáo nước lạnh, Jackson đã thất vọng hơn bao giờ hết.

Anh chàng còn tâm sự: “Thật lòng, em đã tin rằng mẹ em sẽ đến. Có thể là mẹ muốn làm em ngạc nhiên chăng? Nhỡ mẹ đã đến Hàn Quốc thật thì sao? Em gần như đã khóc òa lên…”.

7

Seo Kang Joon: “Mẹ của em cũng có thể tới đây đó!”.

a

Jackson: *mở to mắt* Thật ạ ?!

jackson

SKJ : *giật mình vì phản ứng quá háo hức từ phía Jackson*
SKJ : “Thử gọi mẹ em đi!”.
J : *mở mắt cực to, khuôn mặt ngạc nhiên đến cực độ*

8

Nhưng không phải là mẹ của cậu nhóc, chỉ là Guk Joo mà thôi…

9

10

Jackson đã cực kỳ buồn bã.

Một ví dụ khác, tại chương trình Vitamin nổi tiếng của đài KBS, Jackson thêm lần nữa khẳng định tính cách độc đáo, thiên phú tỏa sáng trên các show của mình. Đặc biệt, chỉ qua hai câu hỏi khi bắt buộc anh phải lựa chọn giữa Suzy hay Hara, SM hay YG, Jackson đã cho mọi người thấy anh dễ dàng bị stress đến mức độ nào. Hoàn toàn có thể kết luận, Jackson là một anh chàng luôn thành thật với cảm xúc của mình qua chương trình này.

11 12

13

Trắc nghiệm cho thấy Jackson rất dễ bị strees bởi mọi thứ.

Khiếu hài hước

Mỗi lần xuất hiện, Jackson đều không chừa chỗ trống nào để chương trình xảy ra một khoảnh khắc “chết”, Jackson dù ở đâu cũng có thể đem lại những tiếng cười sảng khoái đến với mọi người. Nhờ phong cách Wild and Free cùng khiếu hài hước sẵn có, anh gây được sự chú ý khá lớn. Các đạo diễn của Weekly Idol đều nhất trí mời Jackson tham gia dự án tiếp theo mang tên Hitmaker khi xem phân đoạn của GOT7, đồng thời cũng cảm ơn anh vì đã luôn tạo không khí vui vẻ tại trường quay.

14 16

17

Jackon luôn khiến không khí tại trường quay trở nên vui vẻ, thoải mái

Jackson biết mình cũng có một chút hài hước nhưng đơn giản là anh luôn nói những gì mình nghĩ. Đôi khi những người khác thường giữ hình tượng của mình khi đi show nhưng riêng đối với Jackson, cậy ấy luôn muốn là chính mình, lúc nào cũng vui vẻ và hài hước.

Luôn nhiệt tình

Nếu đã theo dõi bất kỳ show nào có Jackson tham gia, bạn không thể không công nhận anh luôn cố gắng và nghiêm túc để đạt được những gì mình muốn, chứ không chỉ làm qua loa cho có lệ. Ngay cả ở cách Jackson giao tiếp với những người xung quanh, cũng có thể cảm nhận được rằng anh đã luôn đặt rất nhiều tình cảm của mình vào các mối quan hệ (dù trước hay sau camera).
19 21 18 20 22

23

Jackson rất thân thiết với các thành viên trong Rommate.

Tài năng

Là một vận động viên đấu kiếm trẻ đầy triển vọng, nhưng vì đam mê, Jackson quyết định từ bỏ tất quả để qua Hàn làm một thực tập sinh dù không biết tương lai của mình sẽ ra sao.

Nằm trong danh sách 10 thần tượng thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất của báo Hàn, Jackson có thể nói được nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung (Quảng Đông và Quan Thoại), tiếng Nhật,…

Jackson thông thạo rất nhiều thứ tiếng.

Nhờ khả năng nói tiếng Trung lưu loát, Jackson đã được mời làm MC cho chương trình Go Fridge season 2 bản Trung cùng với MC Hà Cảnh, được mệnh danh là Yoo Jae Suk của sứ Trung, chương trình nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt.

26 24 25

27

Jackson trong Go Gridge bản Trung mùa thứ 2.

Đặc biệt, ngoài đảm nhận vị trí main dancer, lead rapper và vocalist trong GOT7, Jackson cùng với Mark còn đảm nhận cả phần Martial Arts Tricking (nhào lộn kết hợp võ thuật) luôn khiến người xem mắt chữ A mồm chữ O.

28

Màn M.A.T đẹp mắt của cặp đôi Markson

Tất nhiên, đó là màn trình diễn anh chàng không quên thể hiện mỗi khi tham dự một chương trình mới để có thể gây ấn tượng với mọi người cả.

Ngoại hình

Sở hữu ngoại hình không thuộc dạng đẳng cấp, nhưng ở Jackson luôn có sự nam tính, quyến rũ nhất định hiếm thấy ở các thần tượng hiện nay. Xuất thân là vận động viên đấu kiếm khiến cho Jackson sở hữu một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh kết hợp với cơ bắp cuồn cuộn làm khán giả không thể nào rời mắt. Đặc biệt, anh vô cùng nổi tiếng với phần thân dưới cực khỏe.

Những hình ảnh “đẹp quên sầu” của Jackson:

29 30 31 32 33 34 35 36

Là một nhân tố tài năng “tiềm ẩn” trong các chương trình giải trí, chắc hẳn Jackson sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường mà anh đã đánh đổi tất cả để chọn lấy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất