Giải Trí

'Nổi da gà' với màn hòa giọng của Khánh An - Kiều Minh Tâm và Thu Minh tại Chung kết The Voice Kids

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chung kết The Voice Kids 2019, người hâm mộ có dịp chứng kiến màn hòa giọng của 2 thí sinh nhí Minh Tâm - Khánh An cùng với Thu Minh và cặp đôi HLV Team "Xinh lung linh".

Bước vào chặng đua cuối The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương mang đến món quà đặc biệt dành cho 2 trò cưng Khánh An và Kiều Minh Tâm. Tại sân khấu Chung kết, người hâm mộ lần đầu tiên chứng kiến khoảnh khắc 2 tài năng âm nhạc nhí hòa giọng cùng 1 ngôi sao lớn - có tuổi đời và tuổi nghề dày dặn trong showbiz Việt - ca sĩ Thu Minh.

Trình diễn màn mashup 3 ca khúc Chuông gió - Ước mơ - Taxi, một lần nữa giúp Khánh An - Kiều Minh Tâm chứng minh thực lực vượt trội khi chinh phục những nốt cao một cách đầy điêu luyện.

Với chất giọng Diva, Thu Minh khéo léo giúp học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đẩy phong độ của tiết mục lên cao. Đặc biệt, lần này, cặp đôi HLV Team “Xinh lung linh” cũng đích thân góp giọng, cháy hết mình trên sân khấu cùng với các học trò. Màn kết hợp mang đến cho khán giả những giây phút “sởn da gà”.

Được biết, 3 ca khúc của bản mashup đều đã được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công trước đó. Tuy nhiên, qua “bàn tay ma thuật” của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương bản phối đã được làm mới với nhiều điểm nhấn độc đáo.

Với thế mạnh về giọng hát, 2 trò cưng Khánh An - Kiều Minh Tâm dễ dàng bắt kịp cảm xúc và hoàn thành trọn vẹn màn trình diễn. Dù là lần đầu tiên kết hợp với những nghệ sĩ lớn nhưng học trò Team “Xinh lung linh” không tỏ ra lo lắng mà thay vào đó rất tự tin và bản lĩnh.

Mang đến một màn trình diễn đẳng cấp cùng ca sĩ Thu Minh tại Chung kết - The Voice Kids 2019, Kiều Minh Tâm - Khánh An xem như đã ghi dấu ấn thành công đầu tiên trong hành trình theo đuổi đam mê ca hát của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất