Giải Trí

Noel này, ca khúc của quán quân X Factor vừa đăng quang sẽ khiến bạn ấm lòng!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Anh chàng Matt Terry đã xuất sắc vượt qua Saara Aalto để trở thành quán quân và vinh dự thể hiện ca khúc dành cho người chiến thắng "When Christmas Comes Around" trên sân khấu X Factor Anh tối 11/12.

Đêm chung kết X Factor phiên bản Anh 2016 được tổ chức tại London đã chứng kiến những màn trình diễn hết sức thăng hoa của hai gương mặt Matt Terry (team Nicole) và Saara Aalto (team Sharon). Theo đó, anh chàng bồi bàn Matt Terry với sự hội tụ của yếu tố ngoại hình, sự lịch thiệp, câu chuyện đời tư thú vị và tài năng đã xuất sắc vượt qua Saara Aalto trở thành quán quân mới của X Factor phiên bản Anh. Trước thành công quá sức tưởng tượng này, Matt Terry đã khóc vì hạnh phúc và vô cùng bất ngờ.

Khoảnh khắc đăng quang của Matt Terry

matt2

Đêm Chung kết X Factor UK 2016 là màn tranh tài giữa hai gương mặt Matt Terry (team Nicole) và Saara Aalto (team Sharon).

matt

Xuất sắc vượt qua Saara Aalto, Matt Terry chính thức trở thành nam quán quân thứ 8 của chương trình.

matt6

Anh chàng không tin vào mặt mình, thậm chí là bật khóc trên sân khấu.

matt7

Nicole Scherzinger cũng hạnh phúc vì chiến thắng của người học trò. Cựu thành viên nhóm Pussycat Dolls đã chạy lên sân khấu, nắm chặt tay Matt Terry và cùng anh chàng chia sẻ niềm vui.

Bên loạt sân khấu đặc sắc trước đó, Matt Terry cũng chính là người đầu tiên thể hiện một sáng tác mới toanh do Ed Sheeran và Amy Wadge đồng sáng tác, ca khúc When Christmas Comes Around - một ca khúc mới về Giáng sinh, dành riêng cho ngôi vị quán quân của chương trình lần này. Với những ca từ thân thuộc, ấm áp, trang Mirror đã có nhận định, “Khán giả đã có thêm sự lựa chọn khác trong ngày Giáng sinh bên cạnh ca khúc quen thuộc ra mắt từ thập niên 1980. Matt Terry xứng đáng với danh hiệu năm nay”.

matt3

Với ca khúc dành cho người chiến thắng, Matt Terry đã khiến cả hội trường vỡ tung khi trình diễn ca khúc mới mừng Giáng sinh - When Christmas Comes Around.

When Christmas Comes Around - Matt Terry

Trong đêm chung kết, Matt Terry cũng đã biểu diễn ca khúc nhạc phim James Bond - Writing’s On The Wall. Anh chia sẻ tác phẩm của Sam Smith là một trong những ca khúc mình yêu thích nhất. Ở màn biểu diễn cuối, Matt Terry thể hiện một trong những ca khúc đình đám thập niên 1980 của Randy Crawford - One Day I'll Fly Away.

matt5

Matt Terry vượt qua thí sinh Saara Aalto với ca khúc One Day I'll Fly Away.

One Day I'll Fly Away - Matt Terry

Writing’s On The Wall - Matt Terry

Đây là lần đầu tiên Matt Terry tham gia X Factor và ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo. Chia sẻ cùng chương trình, anh chàng tiết lộ đã thôi việc bồi bàn sau khi bị bạn gái bỏ và tìm đến cuộc thi như một con đường thay đổi bản thân. Và chiến thắng lần này dường như là một bước ngoặt rất lớn, “trải thảm” cho sự nghiệp của chính anh sau này.

matt4

Quán quân X Factor UK 2016 hạnh phúc trong vòng tay bạn bè.

Tại vòng loại, Matt Terry thể hiện ca khúc Stand By Me của Ben E. King để chia sẻ hoàn cảnh của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất