Giải Trí

Nỗ lực giảm 10kg từ khi debut, nhan sắc 'lên hương' của Wooyoung (ATEEZ) được netizen Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Migi
Chia sẻ

Thanh viên Wooyoung của ATEEZ đã có sự thay đổi ngoạn mục từ mũm mĩm dễ thương sang trưởng thành, cơ bắp.

ATEEZ tại Music Bank ngày 17/4.

Xuất hiện trong chương trình Music Bank ngày 17/4 mới đây, thành viên Wooyoung của ATEEZ khiến công chúng trầm trồ trước thân hình rắn chắc, khỏe mạnh và gọn đi trông thấy so với hồi mới debut vào cuối năm 2018. Nhân sự kiện này, một người hâm mộ đã chia sẻ lại hành trình giảm cân đầy nỗ lực của nam ca sĩ để thay đổi từ ngoại hình mũm mĩm, dễ thương sang vóc dáng như hiện tại.

Nỗ lực giảm 10kg từ khi debut, Wooyoung (ATEEZ) được netizen Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Sinh năm 1999, hồi mới debut, Wooyoung chỉ mới 18-19 tuổi, vẫn đang trong giai đoạn “tuổi ăn tuổi lớn”. Thời điểm đó, anh chàng trông còn non nớt với hai má phúng phính cùng cặp đùi khá to. Thời gian đó, Wooyoung cũng được yêu thích với hình ảnh tươi trẻ, mũm mĩm đáng yêu của mình.

Wooyoung thời mới debut.

Tuy nhiên, thành viên ATEEZ không lựa chọn đó là hình ảnh gắn bó suốt sự nghiệp của mình. Wooyoung chia sẻ về hành trình giảm cân gian khổ:”Mọi người ạ, những ngày này em đã cắt bỏ tinh bột cho chế độ ăn kiêng của mình. Lúc đầu thật khó khăn nhưng bây giờ em đã quen với nó rồi hehe. Và nếu mọi người không ăn tinh bột, nó cũng tốt cho sức khỏe của mọi người nữa! Hãy trở nên khỏe mạnh hơn và có thể thức dậy thoải mái hơn vào buổi sáng nhé…

Nói là vậy nhưng thỉnh thoảng, fan vẫn bắt gặp anh chàng chia sẻ hình ảnh lén ăn tinh bột khi check in ngoài đường phố. Với một bức hình thưởng thức món bánh cá làm từ bột mì nổi tiếng, fan lém lỉnh bình luận:”Ơ kìa, đã đến lúc mang thêm ít tiền bỏ vào ví của cậu… Oh, đây không phải tinh bột nhé, cậu biết thì đây là cá đúng không”.

Dù có thỉnh thoảng ăn vụng chút bánh hay sữa nhưng chế độ luyện tập và kiêng khem của Wooyoung vẫn rất khắc nghiệt. Anh chàng đã tự phạt mình chống đẩy 60 cái vào ban đêm khi ra ngoài ăn Sushi cùng với các thành viên khác. Sau khi giảm 6kg, Wooyoung tiếp tục lên kế hoạch cho mình:“Em chỉ ăn 1 bữa một ngày, thậm chí không thể ăn hết các món trong bữa ăn đó vì dạ dày của em đã nhỏ lại rồi”. Trong khi thành viên Seonghwa của nhóm lại đang cố gắng ăn 3 bữa thay vì 5 bữa 1 ngày như thường lên.

Cơ thể sau khi giảm 6kg.

Tập hít đất 60 cái vì ăn 1 bữa sushi.

Và cuối cùng, kết quả sau bao nỗ lực là Wooyoung đã giảm được 10kg như mơ ước. Giờ đây, anh chàng sở hữu một thân hình cao gầy, thon gọn cùng quai hàm cực kỳ quyến rũ. Trước sự thay đổi ngoạn mục đó, cư dân mạng giành vô số lời khen ngợi cho thành viên ATEEZ.

Nhan sắc hiện tại của Wooyoung sau khi giảm 10kg.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Wow, nhìn xem xương hàm của cậu ấy sống động biết bao nhiêu.

- Woah, cậu ấy trông rất đẹp trai sau khi giảm cân, nhưng cậu ấy cũng khá đẹp trai trước đó rồi.

- Cậu ấy trông sắc sảo hơn rất nhiều. Có vẻ như cậu ấy cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi giảm cân.

- Bây giờ cậu ấy trông ổn, làm tốt đó. Ý tôi là cậu ấy trông vẫn ổn trước khi giảm cân nhưng hôm nay cậu ấy trông khá đẹp trên 'Music Bank'.

- Khi các thần tượng nói rằng họ sẽ trong chế độ ăn kiêng, bạn luôn luôn giống như 'không có gì để mất', nhưng sau đó bạn có thể thấy sự khác biệt của nó ở đây …

- Tôi có động lực ngay bây giờ rồi,10 kg … trên cả daebak!

- Chỉ “một bữa một ngày” thật đáng buồn nhưng tôi hiểu vì họ đang bận. Tôi hy vọng cậu ấy bắt đầu ăn nhiều hơn. Nếu cậu ấy thích tập thể dục nhiều hơn thì có thể tăng cơ bắp bằng cách ăn tất cả những thứ tốt cho mình.

- Mị chẳng thấy cậu ấy cần giảm một gram nào cả. Cậu ấy trông thật hoàn hảo với mị. Quay trở lại ăn tất cả các loại bột mà cậu muốn đi Wooyoung.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất