Giải Trí

Nhẹ dạ tin lời 'gián điệp' Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc 'tiêu diệt' đồng đội không thương tiếc

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trước khi xuất sắc tìm ra "gián điệp" Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc đã kịp loại gần như sạch sẽ đồng đội của mình.

Tối 1/6, dàn nghệ sĩ Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát tiếp tục tham gia vào những thử thách trong tập phát sóng mới nhất của một chương trình truyền hình thực tế. Cho đến hiện tại, màn “xé bảng tên” vẫn là phần căng thẳng cũng như gây chia rẽ nội bộ kinh khủng nhất.

Để tăng thêm kịch tính, chương trình đã chọn ra một người mang bảng “gián điệp” để những người chơi khác truy lùng. Từ đây, sự nghi kỵ lẫn nhau giữa các thành viên càng tăng lên gấp bội, hàng loạt suy đoán được đưa ra để “vạch mặt” nhau khiến cho bầu không khí thập phần nặng nề, âu lo.

Những phút giây đoàn kết vui vẻ bên nhau dần tan biến khi tiến đến trò “xé bảng tên”.

Ninh Dương Lan Ngọc - cô gái duy nhất giữa dàn mày râu bắt đầu cuộc chơi với chiếc lược đi tìm đồng minh và người mà nữ diễn viên quyết định hợp tác trước tiên là Trương Thế Vinh. Nếu “voi biển” nghi ngờ Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát thì cô nàng lại nghĩ “gián điệp” không ai khác chính là BB Trần. Trớ trêu thay, vừa dứt lời Ninh Dương Lan Ngọc lại gặp phải chính người mình nghi ngờ “rủ rê” liên minh khiến cô nàng bất ngờ đến “đứng hình”.

Về phần Trấn Thành, anh chàng tìm được chỗ “ẩn thân” an toàn và bắt đầu giở “thủ đoạn” hòng xé bảng tên của Jun Phạm. Trong khi cả hai đang vật lộn, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát vô tình đi ngang qua. Chưa kịp “trục lợi” từ trận chiến, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu đã bị Trấn Thành thuyết phục chuyển hướng sang tấn công Liên Bỉnh Phát. Dù đã nhanh chân bỏ chạy cũng như liên tục van xin, giải thích nhưng nam diễn viên Song lang vẫn bị Ninh Dương Lan Ngọc “thẳng tay” xé phăng bảng tên đầy đau đớn.

Chưa dừng lại ở đó, khi mọi người đổ dồn nghi ngờ về Trương Thế Vinh và đang truy vấn anh chàng thì Ninh Dương Lan Ngọc lại một lần nữa âm thầm tiến đến “hạ thủ” chiếc bảng tên của BB Trần trong sự ngỡ ngàng của tất cả các thành viên. Cô nàng quả quyết BB chính là “gián điệp” vì “thường ngày chơi rất dơ” nhưng rất tiếc lần này nam diễn viên… hoàn toàn trong sạch.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn bị ám ảnh về sự “chơi dơ” của BB Trần.

Ngay sau đó, màn đối đầu đầy kịch tính giữa hai chiến binh dũng mãnh Trương Thế Vinh và Trấn Thành lập tức diễn ra khiến Ninh Dương Lan Ngọc cùng Ngô Kiến Huy hoang mang không biết nên theo phe ai. Dõng dạc tuyên bố nên tin “voi biển” nhưng khi vừa nghe ông xã Hari Won thuyết phục, Ninh Dương Lan Ngọc quay ngoắt 360 độ thản nhiên ra sức xé bảng tên của Trương Thế Vinh trong sự giải thích yếu ớt từ “đàn anh”. Tuy vậy, một lần nữa, quyết định của cô gái duy nhất lại tiếp tục… trật lất!

Sau khi “lực sĩ” bị tiêu diệt và không phải là gián điệp thì mức độ căng thẳng càng kịch tính khi mọi “cú lừa” dần lộ diện. Bộ ba Jun Phạm - Ninh Duong Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy đổ dồn mọi ngi ngờ cho Trấn Thành. Nam MC tiếp tục dùng lý lẽ để thuyết phục mình không phải “gián điệp” khi những thành viên khác đang nắm chặt tay quyết chống lại anh. Một lần nữa, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục “nhẹ dạ” tin lời và thẳng tay loại “thỏ trắng” Jun Phạm khỏi cuộc chơi. Thật sự là một thành tích đáng nể khi chỉ một mình cô nàng đã “hạ thủ” sạch sẽ gần như tất cả thành viên và không về tốn một chút sức lực nào. Thật xứng danh “thánh cơ hội” của chương trình!

“Thỏ trắng” cứ nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc là “người nhà” nhưng nào ngờ cũng bị cô “thẳng tay” loại khỏi cuộc chơi.

Khi Trấn Thành lộ bộ mặt “gián điệp”, chính Ninh Dương Lan Ngọc đã “lấy công chuộc tội” khi phối hợp ăn ý cùng Ngô Kiến Huy xé phăng bảng tên của “đàn anh”, giành chiến thắng cá nhân đầu tiên cho mình. Tuy vậy nữ diễn viên cũng không quên “tẩn” cho Trấn Thành một trận “tơi bời hoa lá” vì dám buông lời lừa gạt để cô một tay loại sạch tất cả đồng đội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất