Giải Trí

NINE PERCENT tái hợp trong trong đêm chung kết 'Thanh xuân có bạn 2'?

Như Hồ
Chia sẻ

Chung kết Thanh xuân có bạn 2 thay đổi thời gian, nhóm NINE PERCENT có cơ hội xuất hiện cùng nhau.

Thanh xuân có bạn 2Sáng tạo doanh 2020 đều là những chương trình hot đang được phát sóng. Mặc dù có sự “xung kích” của Sáng tạo doanh 2020 nhưng độ hot của Thanh xuân có bạn 2 vẫn cao như thường. Thực tập sinh của chương trình chỉ còn lại 20 người, vị trí debut tạm thời được phân bố như sau: Từ thứ 1 - thứ 9 lần lượt gồm: Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Dụ Ngôn, Hứa Giai Kỳ, Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường, Kim Tử Hàm, An Kỳ, Tạ Khả Dần. Nếu như debut là 9 thực tập sinh này, bạn có thấy hài lòng không?

Vị trí từ thứ 10 - thứ 20 lần lượt gồm: Nãi Vạn (NINEONE), Lưu Lệnh Tư, Đới Manh, Vương Thừa Tuyển, Lục Kha Nhiên, Thượng Quan Hỉ Ái, Từ Tử Nhân, Tôn Nhuế, Tống Hân Nhiễm, Đới Yến Ny, Tăng Khả Ny. Lâm Phàm với vị trí thứ 21 đã phải nói lời tạm biệt với vòng chung kết.

Đây là trận đấu loại cuối cùng của Thanh xuân có ban 2, những thực tập sinh còn trụ lại sẽ tiến vào vòng chung kết. Được biết, thời gian diễn ra chung kết của Thanh xuân có bạn 2 - sẽ ghi hình là vào ngày 6 tháng 6 năm 2020 (thứ 7), thời gian dự kiến trước đó là ngày 30 tháng 5 năm 2020. Tối ngày 6 tháng 6 sẽ đụng trúng Sáng tạo doanh 2020, cũng chính là khoảng thời gian cuối tuần, tin chắc cuộc chiến rating giữa hai chương trình sẽ diễn ra vô cùng ác liệt.

Được biết, tổ chương trình kéo dài thời gian là vì để các thành viên nhóm NINEPERCENT có thể cùng nhau xuất hiện trong trận chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất