Giải Trí

NINE PERCENT chính thức giải tán, ảnh 'tốt nghiệp' của 9 thành viên khiến fan nghẹn lòng tiếc nuối

Như Hồ
Chia sẻ

NINE PERCENT chính thức giải tán sau 18 tháng thành lập. Tài khoản Weibo của nhóm đăng tải hình tốt nghiệp, rất nhiều fan hâm mộ đều đau lòng, không nỡ rời xa.

Chương trình thực tế Thần tượng thực tập sinh phát sóng vào mùa hè năm ngoái đã lộ diện rất nhiều tài năng, idol thế hệ mới. Sau khi trải qua chặng đường dài, khán giả đã bầu chọn và tìm ra 9 thực tập sinh xuất sắc nhất để cho ra đời nhóm nhạc mang tên NINE PERCENT.

Đến nay, thời hạn 18 tháng đã đến, cũng là lúc NINE PERCENT phải tan rã. Đây có thể nói là nhóm nhạc hội tụ đầy đủ nhan sắc và tài năng trong lứa idol mới của Trung Quốc. Nhưng rất tiếc trong khoảng thời gian qua, công ty chủ quản của nhóm là IQIYI đã không tận dụng hết và phát triển được nhóm nhạc này. Để rồi khi kết thúc khiến fan hâm mộ vô cùng đau lòng và cảm thấy tiếc nuối cho tiềm năng của nhóm.

Vào ngày hôm nay (6/10/2019), Weibo chính thức của NINE PERCENT công bố ảnh tốt nghiệp của 9 thành viên.

Sau khi NINE PERCENT được thành lập, mặc dù thời gian cả nhóm cùng nhau xuất hiện chung rất ít nhưng fan hâm mộ rất ủng hộ và cổ vũ cho từng thành viên. Bất luận cá nhân từng người tham gia show thực tế riêng hay có dự án nào, thì từng khán giả luôn dõi theo và hy vọng một ngày cả nhóm sẽ tập hợp đầy đủ. Trong hơn một năm nay, từng thành viên đều có những thành tích nhất định, danh tiếng của cá nhân họ ngày một tăng cao và phát triển vô cùng tốt.

Tuy 9 chàng trai tài năng không còn ở cùng với nhau để tạo thành nhóm nhạc nữa, nhưng hy vọng trong tương lai sắp tới, tất cả sẽ đạt được thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất