Giải Trí

Nicole Scherzinger phản ứng với những tin đồn tái hợp Pussycat Dolls

Quách Kim Láng
Chia sẻ

"Tôi yêu các bạn của mình, tôi nhớ chuyến lưu diễn cùng Pussycat Dolls, chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất bên nhau." Nicole Scherzinger đã nói thêm rằng cô "sẽ không từ bỏ" một cuộc tái hợp nào.

” Don't Cha” chỉ ước rằng Pussycat Dolls sẽ trở lại với nhau?

Bất chấp những tin đồn gần đây, có vẻ như không có bất kỳ kế hoạch tái hợp nào trong các tác phẩm vào thời điểm này, khiến cho những người hâm mộ nhiệt tình của họ mất tinh thần. Trong một cuộc phỏng vấn với E!New của Jason Kennedy và Nina Parker , Nicole Scherzinger nói: “Tôi cũng đã nghe về những tin đồn đó. Tôi không thể xác nhận những tin đồn đó.”

“Tôi yêu các bạn của mình, tôi nhớ chuyến lưu diễn cùng họ, chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất bên nhau. Nhưng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì ngay bây giờ”, giám khảo của The Masked Singer giải thích. “Bởi vì tôi rất bận rộn, tôi đang thực hiện ba chương trình khác nhau ở ba châu lục.” Thêm vào đó, ngôi sao trở lại phòng thu âm làm việc với các bài hát tự viết và thu âm các bản nhạc mới.

Tuy nhiên, ngôi sao đã nói thêm rằng cô “sẽ không từ bỏ” một cuộc tái hợp nào. Mặc dù đã rất lâu kể từ lần cuối họ biểu diễn cùng nhau, cô nói cô giống như “rượu ngon” sẽ càng tốt hơn theo thời gian.

Mặc dù, không rõ liệu người hâm mộ có bỏ cuộc để nhìn thấy ca sĩ của họ trên TV của họ mỗi tuần hay không. Giữa những công việc của cô với tư cách là người dẫn chương trình Got Talent của Úc ,The Masked Singer và khách mời xuất hiện trên The Voice UK , ngôi sao này thường xuyên có mặt tại các nơi trên toàn cầu.

Và người hâm mộ đang thực sự yêu mến cô và những thành viên của các giám khảo tài năng của The Masked Singer . Họ trở lại với mùa 2 của loạt phim và đó là một hit, với vô số tài năng bất ngờ và nhiều tiếng cười, sau cùng phải gửi lời cảm ơn Ken Jeong. “Anh ấy là người vui nhộn nhất mà tôi biết, ngay cả khi máy ảnh tắt”, Nicole chia sẻ.

Để xem Nicole đoán những ngôi sao nào đứng sau mặt nạ, hãy xem chương trình vào tối thứ Tư trên Fox.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất