Giải Trí

Nicole Murphy chia sẻ việc hôn chồng một ngôi sao khác chỉ là sự cố

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Cụ thể hơn, Nicole Murphy đã chính thức xuất hiện trên The Wendy Willians Show để chia sẻ về những lùm xùm trong quá khứ. Cô xin lỗi về việc đã hôn một người đàn ông đã có vợ và chối bỏ việc có qua lại với chồng cũ của LisaRaye.

Đầu năm nay, Nicole Murphy đã làm dư luận dậy sóng khi bị bắt gặp âu yếm với một nhân vật có tiếng trong Hollywood, quan trọng hơn là nam tài tử này đã kết hôn. Nữ doanh nhân này vừa qua đã xuất hiện trên talk show The Wendy Williams để kể lại mọi thứ từ góc nhìn của cô và làm sáng tỏ những gì chưa rõ.

Nicole Murphy trên The Wendy William Show.

Tuy Wendy, host của chương trình, liên tục gặng hỏi cô những gì đã thực sự diễn ra nhưng bà mẹ 5 con vẫn bình tĩnh trả lời rằng nụ hôn đó chẳng có ý nghĩa gì cả.

“Tin tôi đi. Nó là một thứ bị thời gian đóng băng lại. Tôi ước rằng chuyện đấy không diễn ra. đó là một tình huống mà đáng lẽ là tôi nên suy nghĩ thấu đáo hơn. tôi thật sự muốn xin lỗi mọi người về nụ hôn ấy.” Cô cũng từ chối tiết lộ tại sao lời cô thừa nhận sự âu yếm đấy chỉ là một lời chào thân thiện lúc scandal này mới xảy ra.

Nicole tiếp tục chia sẻ câu chuyện theo khía cạnh của mình và thừa nhận rằng tại thời điểm đó cô không biết rằng Antoine Fuqua đã kết hôn rồi.

“Tôi đã ở đó để làm một số thứ - Tại đấy còn có một số nhà thiết kế khác nữa và họ có gương mặt tương tự nhau và chuyện đấy đã xảy ra. Tôi đã ở một bể bơi và chúng tôi thật sự là hai thế giới khác nhau. Lúc đó thật sự rất khó để tôi có thể tỉnh táo vì tôi đang uống một ly espresso. Thật sự chuyện đấy đáng lẽ không nên xảy ra. Tôi đã rất ân hận và thật sự muốn xin lỗi về chuyện này và tôi cũng là con người, và chuyện này chỉ là một sai lầm mà thôi. Các quý cô à, chuyện này cũng có thể sẽ diễn ra với các cô đấy, hãy tự chiêm nghiệm đi.”

Wendy tiếp tục đề cập đến chuyện LisaRaye tố cô có qua lại với chồng cũ của của mình khi hai người còn là vợ chồng.

Nụ hôn của cô và chồng của một ngôi sao khác.

Nữ diễn viên không chỉ bác bỏ chuyện đấy, cô còn nói thêm rằng mọi người, đặc biệt truyền thông đã đưa mọi chuyện đi quá xa và chuyện đấy thật sự không phải là sự thật.

“Mọi người nói rằng tôi là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân của người khác thì nó hoàn toàn là bịa đặt. Tôi không bao giờ làm chuyện đấy cả. Chồng cũ của cô ta cũng đứng lên nói rằng nó không đúng rồi còn gì.”

Bạn có tin rằng Nicole đang nói sự thật không?

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất