Giải Trí

Selena Gomez nhận được liên hoàn tim từ người tình tin đồn Niall Horan

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Sau khi cắt đứt với tình cũ là Justin Bieber, Selena Gomez luôn gặp rắc rối về vấn đề tâm lí, khiến fan của cô nàng không thể nào yên tâm. Ngày hôm qua, fan của cô có dịp đẩy thuyền của cô vào Niall với hy vọng cô được bến đỗ mới cho mình.

Niall Horan đã có một phen làm dậy sống những người đẩy thuyền Niall-Selena. Như những fan của cặp đôi này đã biết thì thuyền của cặp đôi ca sĩ này đã sớm được đẩy nhưng người trong cuộc vẫn không hề lên tiếng. Ngày ngày hôm qua, cựu thành viên nhóm One Direction đã cho fan thêm một chút hy vọng khi thả tim cho bài hát mới nhất của Selena, Lose You To Love Me.

Selena (trái) và Niall Horan (phải)

Điều đặc biệt ở đây là anh không những thả 1 mà là 3 trái tim và điều đấy phải làm cho những ai hâm mộ cặp đôi này phải rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Ngày hôm qua, Selena Gomez đã có những động thái quảng bá bài hát mới nhất của mình và nhận được rất nhiều sự ủng hộ không chỉ từ những fan mà còn những nghệ sĩ đồng nghiệp khác.

Họ thường xuất hiện cùng nhiều sự kiện khác nhau.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Niall đã có những nhận xét và những chia sẻ cảm nhận về Sel và gọi cô là cô gái có trái tim “ngọt ngào”.

Chỉ vài emoji trái tim đơn giản, Niall đã gây không ít sự chú ý cho các fan, đây là một số bình luận của fan về bình luận cúa Niall: “Niall bình luận vào bài đăng của Selena kìa, tôi yêu họ quá đi ?❤️. #LoseYouToLoveMe”, “Liệu đây có phải là một trang mới cuộc đời của Selena không nhỉ?”, “Tôi luôn mong chuyện này sẽ xảy ra”, “Quen cô ta đi, Niall.”

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong bài hát mới nhất, Lóe You To Love Me.

Trước khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì cũng chỉ là tin đồn. Mọi người có nghĩ họ thật sự là mảnh ghép của nhau không?

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất