Giải Trí

Niall Horan chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Selena Gomez: Tôi có có bạn gái nữa à?

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị các fan đẩy thuyền với nữ ca sĩ Selena Gomez, Nial Horan đã lên tiếng đính chính lại tin đồn và vô tình để lộ rằng mình vẫn độc thân trong một buổi phỏng vấn ở Úc.

Niall Horan đã lên tiếng về tin đồn mà cư dân mạng gần đây đã liên tục đồn thổi rằng anh và Selena Gomez đang trong một mối quan hệ trên mức tình bạn. Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đã được lên sóng trên kênh radio của Úc và được phóng viên hỏi thẳng thắn về vấn đề tình cảm giữa anh và giọng ca Lose You To Love Me.

“Tôi có bạn gái nữa à?” là câu hỏi mà anh đã thốt ra ngay lập tức sau khi được phóng viên đề cập đến tin đồn. Câu hỏi đóng vai trò như một câu trả lời phủ phàng cho những người đã nỗ lực ghép đôi cặp đôi. Sau đấy, Nail Horan đã tự đưa ra câu trả lời nhằm khẳng định lại một lần nữa, “Không, hoàn toàn không.”

Nam ca sĩ gốc Ireland liên tục khẳng định mình vẫn độc thân mặc dù đã có rất nhiều lần thể hiện tình cảm của mình dành cho Selena trên các nền tảng mạng xã hội. Có lần, fan còn bắt gặp anh đã vòng tay qua người Selena khi cả hai đi dạo phố hồi tháng 10. Gần đây anh còn đăng ảnh selfie cùng tấm poster quảng cáo có in hình Selena to đùng phía sau. Mặc dù có khá nhiều bằng chứng chứng minh được cặp đôi đang trong mối quan hệ nhưng người trong cuộc, nam ca sĩ Niall Horan, đã khẳng định tất cả chỉ là sự thể hiện tinh thần ủng hộ của mình cho một người bạn.

Naill tiếp tục chia sẻ nó sẽ khó khăn như thế nào nếu một người đàn ông có một người bạn khác giới và đặc biệt là khi họ đàn trong tầm ngắm của các tờ báo. Anh còn chia sẻ rằng họ, các tờ báo, chẳng bao giờ quan tâm đến sự thật đằng sau các câu chuyện là như thế nào. “Nó chẳng khác gì nhau cả. Nếu tôi gặp một người chỉ đơn thuần là một người bạn. Tôi sẽ để cho truyền thông tha hồ soi sét,” anh giải thích.

Mặc dù có rất nhiều sự phiền phức mà tin đồn hẹn hò của anh mang đế, Niall tuyên bố rằng anh chỉ đang tập trung hết mức vào sự nghiệp của chính mình, nhưng vẫn rất hoan nghênh tình yêu nếu nó bất ngờ bước vào cuộc sống của anh. “Tôi đang thật sự đang rất tập trung vào sự nghiệp cá nhân, nhưng điều đấy không có nghĩa là tôi bỏ qua các thú vui khác trong cuộc sống. Nếu ngày nào đấy tình yêu đến thì nó cứ đến thôi và nếu có người nào đến sa vào lưới tình của tôi hay ngược lại hay có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, thì cứ để nó xảy ra thôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất