Giải Trí

Những trò đùa 'tưởng vô hại' nhưng lại 'hại không tưởng' khiến các sao Việt 'lao đao'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đôi lúc chính những trò đùa tưởng chừng vô hại lại khiến các sao Việt phải nhận lấy không ít "gạch đá" và phiền hà không đáng có!

Nguyễn Văn Chung “chơi cá tháng tư” sớm 

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải đoạn chat với nội dung được MC Nguyên Khang tiết lộ đáp án của Confetti Việt Nam. Ngay lập tức chia sẻ này gây nên không ít rắc rối bởi Nguyên Khang hiện đang đảm nhận vai trò host của chương trình. Tuy sau đó nam nhạc sĩ Nhật ký của mẹ đã đính chính đây chỉ là một trò đùa nhưng phải nói hành động này ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh, đặc biệt là công việc của Nguyên Khang.

Nam MC hiện tại của Confetti Việt Nam chia sẻ: “Khang và Chung không có kết bạn với nhau trên facebook cũng không có nhắn tin cho nhau trong messenger. Việc tự lấy ảnh của Khang và tạo một tài khoản facebook giả đoạn chat nhằm mục đích câu subcribe cho kênh youtube của bạn, và rõ ràng nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và công việc của Khang“.

Đoạn chat được nhạc sĩ Nguyễn văn Chung chia sẻ.

Sau khi sự việc bị đẩy đi khỏi tầm kiểm soát và có không ít cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc, Nguyễn Văn Chung gửi lời xin lỗi đến Nguyên Khang: “Ok Khang! Chung xin lỗi Khang nhé! Có thể vì Chung nghĩ mình vẫn thân với nhau như ngày xưa! Chung thành thật xin lỗi Khang, dù trong phần status Chung đã để manh mối cho các bạn biết là đùa, nhưng rõ ràng nếu Chung làm ảnh hưởng tới Khang thì đó là lỗi của Chung! Chung sẽ xoá status đó Khang nhé!“.

Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ Cát Tường

Trong một đêm tiệc Halloween, “ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ bị “lên án” dữ dội khi xuất hiện với tạo hình của vị bác sĩ giết người giấu xác khiến dư luận “rúng động”. Thậm chí nhiều người cho rằng hành động này trực tiếp “xát muối” thêm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân, Cục biểu diễn nghệ thuật cũng lên tiếng cảnh cáo Đàm Vĩnh Hưng cần cẩn trọng hơn trong hành vi để tránh gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Trước những chỉ trích công khai của dư luận, Mr Đàm lên tiếng giải thích anh chưa có giờ có ý nghĩ giễu cợt nỗi đau của gia đình nạn nhân, “chỉ nghĩ đơn giản rằng, bác sĩ Cát Tường cũng đáng sợ như ma quỷ, việc hóa trang thành vị bác sĩ này là cách để lên án cái ác, nhưng không ngờ sự việc lại thành như vậy“.

Xuân Lan chia sẻ bố bé Thỏ là David Beckham

Ồn ào xuất phát từ một bức “tâm thư” đùa vui của nàng siêu mẫu gửi cho “cha bé Thỏ” nhân dịp ngày Lễ Tình nhân: danh thủ David Beckham. Đa số bạn bè thân thiết cũng như các fan đều tỏ ra rất thích thú với sự hài hước của nàng siêu mẫu. Tưởng mọi việc chỉ dừng lại ở đó, tuy nhiên sau đó câu chuyện được lan truyền trên cộng đồng mạng với những chiều hướng tiêu cực mang nặng ý nghĩa mỉa mai, công kích Xuân Lan khiến người đẹp gặp không ít rắc rối.

Nàng mẫu đã phải đăng đàn để giải thích về trò đùa “rõ mười mươi” của mình: “Chuyến này, em lên thật rồi nè. Má ơi con trốn nha. Kaka. Em đùa đó trời ơi” cũng như bày tỏ sự không vui vì những điều ngoài ý muốn xảy ra chỉ vì một chia sẻ mang tính vô hại.

Bùi Anh Tuấn, Maya “dàn cảnh” hút ma túy

Đây có lẽ là trò “nghịch dại” nhất của cặp đôi này khi cả hai đang trên đà phát triển của sự nghiệp ở thời điểm diễn ra vụ ồn ào này. Khi đang ngồi tại phòng chờ của sân bay, Bùi Anh Tuấn và Maya đã dàn dựng hình ảnh một tờ tiền cùng hai vệt bột trắng để đăng tải lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Thú vui tiêu khiển của chị em tui“. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích trò đùa này của cặp sao Việt, họ cho rằng ma túy không phải là một chuyện có thể mang ra làm trò đùa khi nó gây ra những tác hại quá khủng khiếp đến xã hội.

Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng phân trần đây chỉ là một trò đùa và bột trắng trên bàn chỉ là đường, tuy nhiên hành động vô tư quá mức này của anh và Maya vẫn khiến cả hai “mất điểm” trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất